Maya và Vy Oanh hào hứng "kết đôi" hai nhóc tỳ

8showbiz - 15/07/2015, 20:56

"Mẹ Maya ơi, bây giờ Voi kêu Bồ Câu bằng chị nhưng sau này cho Voi gọi Bồ Câu là em nghe...." - Vy Oanh hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, giọng hát "Đồng xanh" đã chia sẻ loạt hình ảnh mới trong buổi tiệc mừng sinh nhật nữ ca sỹ Maya tại Mỹ. Hai "bà mẹ một con" háo hức nựng con của nhau với nụ cười vô cùng vui vẻ và thân thiết với nhau.
 
Maya và Vy Oanh là hai ca sỹ có nhiều điểm giống nhau trong cuộc sống và chuyện tình cảm. Đều đang ở đỉnh cao, cả hai âm thầm sang Mỹ dưỡng thai và sinh con, hơn hết, đến thời điểm hiện tại. Hai ông bố của "Bồ Câu" và "Voi" đều chưa được hai nữ ca sỹ chia sẻ. Con gái Maya chào đời trước con trai của Vy Oanh một vài tháng, háo hứng chia sẻ trên trang cá nhân, giọng hát "Đồng xanh" viết: "Mẹ Maya ơi, bây giờ Voi kêu Bồ Câu bằng chị nhưng sau này cho Voi gọi Bồ Câu là em nghe..."
 

Maya và Vy Oanh cùng hai nhóc tỳ đáng yêu trong ngày họp mặt
Maya bế hai nhóc tỳ trên tay
 
Mọi người rất vui vẻ và hai nhóc vô cùng đáng yêu.
 
Vy Oanh không quên chia sẻ, tại Mỹ, cô và nữ ca sỹ Maya là những người bạn rất thân thiết với nhau. Cả hai luôn quan tâm và chăm sóc nhau. Maya thường xuyên mua đồ chơi cho con trai của Vy Oanh và hai nhóc tỳ cũng rất dễ chịu khi ở bên cạnh hai bà mẹ nổi tiếng.
 

Maya đã có những chia sẻ rất nhiều về chồng và con gái. Nhưng riêng với Vy Oanh, đến thời điểm hiện tại, chồng cô vẫn là một ẩn số với người hâm mộ và gương mặt chính diện của bé "Voi" vẫn chưa được công khai.
Vy Oanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau gần 3 tháng sinh con.
 
Ảnh: FBNV
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất