Mẫu 17 tuổi dễ thương "nhẵn mặt" trên các báo teen

Ione - 15/07/2015, 11:21

Bảo Như đạt nhiều giải thưởng về các cuộc thi sắc đẹp và có nhiều kinh nghiệm làm mẫu teen cho các shop thời trang, trang báo.

 

Nguyễn Ngọc Bảo Như sinh ngày 25/1/1998. Hiện Như là học sinh của trường THPT Tây Thạnh.

Nguyễn Ngọc Bảo Như sinh ngày 25/1/1998, hiện là học sinh trường THPT Tây Thạnh, TP HCM. Mới 17 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu bảng danh sách giải thưởng đáng nể như Giải nhất Ngôi sao mùa hè 2014, giải nhì Hình mẫu học sinh Tây Thạnh 2014, top 20 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015, top 12 Miss Amazing 2015....

Cô nàng đạt được nhiều thành tích đáng nể về học tập cũng như các cuộc thi sắc đẹp dành cho học sinh: 9 năm liền là học sinh khá giỏi, đạt nhiều giải cao ở bộ môn nhảy cao, từng là học sinh giỏi văn cấp Quận, giải nhất Ngôi sao mùa hè 2014, giải nhì Hình mẫu học sinh Tây Thạnh 2014, top 10 Miss Sunplay 2014, Top 100 Toppo TopGirl 2014, top 20 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015, top 12 Miss Amazing 2015.

Không chỉ tham gia các hoạt động sôi nổi, Bảo Như còn có thành tích học tập khá tốt khi 9 năm liền là học sinh khá giỏi, đạt danh hiệu học sinh giỏi văn cấp Quận...

Khi đạt được những giải thưởng đó, cuộc sống của Như không thay đổi quá nhiều, mình được mọi người nhớ đến nhiều hơn vì thường xuyên có mặt trên báo, đặc biệt là các bài thời trang& Như vẫn đến trường và tham gia nghệ thuật một cách song song.

Cô nàng còn là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc trên các trang báo dành cho tuổi teen, đặc biệt là các bài báo về thời trang. 

Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và đặc biệt là được mặc đồ đẹp, thể hiện được nhiều phong cách khác nhau, tùy theo ý tưởng của shop thời trang là điều cô nàng thích thú nhất khi làm mẫu ảnh.

Điều khiến cô nàng thích thú nhất khi làm mẫu ảnh là được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và đặc biệt là được mặc đồ đẹp, thể hiện nhiều phong cách khác nhau.

Bạn ấy nhận lời tham gia các hoạt động nghệ thuật vào các ngày cuối tuần để đảm bảo được việc học tập của mình. Số tiền cô nàng nhận được cho lần đầu tiên làm mẫu ảnh là 500k, sau này nhờ kinh nghiệm và may mắn tiền catse của cô nàng đã cao hơn khá nhiều.

Tuy nhiên công việc người mẫu cũng không đơn giản như việc nhau một viên kẹo ngọt. “Điều khó khăn khi làm mẫu là biểu cảm gương mặt. Mình sẽ phải thể hiện hoàn toàn theo ý của stylist, không được phải làm lại nhiều lần. Thêm nữa việc trang điểm thường xuyên khiến da mình trở nên thiếu sức sống khi không có mỹ phẩm", Như chia sẻ.

Bạn ấy nhận lời tham gia các hoạt động nghệ thuật vào các ngày cuối tuần để đảm bảo được việc học tập của mình. Số tiền cô nàng nhận được cho lần đầu tiên làm mẫu ảnh là 500k, sau này nhờ kinh nghiệm và may mắn tiền catse của cô nàng đã cao hơn khá nhiều.

Như vẫn còn nhớ số tiền cô nàng nhận được cho lần đầu tiên làm mẫu ảnh là 500k, sau này nhờ kinh nghiệm và may mắn tiền cát xê của Như đã cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên để cân bằng giữa việc học ở trường và việc tham gia các hoạt động, cô nàng chỉ nhận các lời mời vào cuối tuần. 

Chắc tại khuôn mặt Như không phù hợp cho những trang phục cá tính nên đa phần Như yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính (chắc là hơi bánh bèo một tí) hay là thời trang thuận tiện cho thời tiết, hoàn cảnh và việc đi lại vẫn được Như đề cao hơn.

Như yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, hơi bánh bèo một chút vì "khuôn mặt Như không phù hợp cho những trang phục cá tính".

Mẹ của Như là người hướng Như đến phong cách thời trang dịu dàng. Từ bé Như đã được mặc những bộ đồ nữ tính nhiều hơn nên dần cũng ảnh hưởng đến việc chọn lựa thời trang cho bản thân ở hiện tại.

Phong cách của cô nàng cũng được mẹ định hướng khi còn nhỏ xíu: "Từ bé Như đã được mẹ mặc cho những bộ đồ nữ tính nhiều hơn nên dần cũng ảnh hưởng đến việc chọn lựa thời trang cho bản thân ở hiện tại".

Chàng trai chỉn chu, gọn gàng trong cách ăn mặc hằng ngày, style khá đơn giản là mẫu chàng trai lý tưởng của Như.

Chàng trai chỉn chu, gọn gàng trong cách ăn mặc hằng ngày, style khá đơn giản là mẫu chàng trai lý tưởng của Như.

Ngoài chụp hình ra cô nàng chia sẻ rất thích nghe nhạc, nấu ăn và đặc biệt là học nữ công gia chánh từ mẹ.

Ngoài chụp hình ra cô nàng chia sẻ rất thích nghe nhạc, nấu ăn và đặc biệt là học nữ công gia chánh từ mẹ.

"Như muốn trở thành mẫu ảnh và vừa là một sinh viên ngành Luật để học hỏi được phục vụ đất nước sau này."

Cô nàng vừa muốn trở thành mẫu ảnh, vừa là một sinh viên ngành Luật để học hỏi được phục vụ đất nước sau này.

Không chỉ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, là gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo teen. Cô nàng còn mong muốn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất.

Không chỉ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, là gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo teen, cô nàng còn mong muốn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất. Hiện tại, Như tập trung cho việc học và trau dồi thêm kinh nghiệm để ngày càng chuyên nghiệp hơn trong các shoot hình.

GMC Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất