"Mất hồn" với chàng thư sinh "lột xác" thành người mẫu cực bảnh

Yan - 12/07/2015, 15:17

Không ai ngờ rằng anh chàng thư sinh, giản dị này lại có thể trở thành một người mẫu đầy cuốn hút và cá tính như hiện tại. Bạn có bị ấn tượng bởi ánh mắt "chết người" của chàng trai này không?

Brian Trần Đắc Lộc hay còn gọi là Brian Trần sinh ngày 30/5/1991, anh đang là một gương mặt sáng giá trong giới người mẫu. Càng ngạc nhiên hơn khi trước đây, anh chàng người Mỹ gốc Việt này vốn là một chàng trai thư sinh giản dị, mộc mạc và chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người mẫu.

Trong một lần về Việt Nam, Brian bất ngờ nhận được lời mời làm người mẫu. Sở hữu chiều cao "chót vót" 1m86 và gương mặt góc cạnh cá tính, Brian Trần đang từng bước nỗ lực học tập, rèn luyện những bài học căn bản như tạo dáng, biểu cảm, đi đứng và kỹ năng diễn trên sàn thời trang để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Trong mỗi bức ảnh, Brian Trần luôn biết cách nắm bắt cảm xúc và biểu diễn thần thái, cơ thể một cách có hồn, đầy ấn tượng. Dù chỉ mới khởi nghiệp trong thời gian ngắn nhưng anh chàng đã tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý. Brian Trần hiện đang là một cái tên rất sáng giá trong giới thời trang.

Brian Trần cũng không phải là một gương mặt quá xa lạ. Trước đây, anh chàng từng gây xôn xao cộng đồng mạng từng xôn xao với clip tự cạo đầu và thay đổi phong cách cá tính chỉ trong vài bước đơn giản. Đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Brian Trần tự nhận thấy mình là người hoạt bát, luôn nhiệt huyết và tràn trề năng lượng. Anh chàng từng chia sẻ với báo chí rằng anh chàng thường bật nhạc và nhảy một mình như một thú vui giải trí. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng của chàng trai cá tính này nhé!

Chiến dịch "Săn lùng trai đẹp, gái xinh" là gì?

Với tiêu chí "Quyết không để 'người đẹp' trốn thoát", chiến dịch "Săn lùng trai đẹp, gái xinh" mong muốn giới thiệu đến các bạn những chàng trai, cô gái vừa tài năng, vừa "hút hồn" hết cỡ lại được hâm mộ trên cộng đồng mạng, đặc biệt là trên Instagram.

Và hẳn nhiên, nếu như bạn có trót "phát điên" với một hot boy, hot girl nào trên Instagram, hãy nhanh tay gửi những thông tin, bài viết về người ấy cho chiến dịch "Săn lùng trai đẹp, gái xinh" tại địa chỉ email: traixinhgaidep@yan.vn nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất