"Mất tích" cả năm trời, những mỹ nữ này gây bão khi bất ngờ tuyên bố đã lên chức mẹ

09/02/2018, 21:08

Chân dài Trang Khiếu là người đẹp mới nhất nằm trong danh sách đặc biệt này cùng Elly Trần, Vy Oanh.

Mới đây, thông tin chân dài Trang Khiếu bất ngờ đăng tải hình ảnh một bé trai kháu khỉnh trên trang cá nhân sau 1 năm "mất tích". Trả lời một tờ báo, cô xác nhận đã lên chức mẹ.

Nữ người mẫu khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô giấu danh tính bạn trai, chỉ cho biết đang sống hòa hợp bên "một nửa" của mình. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 tiết lộ, "quý tử" của cô được đặt tên là Khải Minh. Theo một nguồn tin, em bé là kết quả của mối tình giữa nữ người mẫu và bạn trai Tây.

Trước Trang Khiếu, Elly Trần là người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đã sinh con sau một thời gian không hoạt động nghệ thuật.

Trong khi cư dân mạng vẫn chưa hết "choáng váng" vì thông tin hot girl 8X lên chức mẹ thì cô lại gây sốc khi đăng ảnh bé trai thứ hai trên Facebook. Elly Trần được fan đặt cho biệt danh "bà mẹ bí ẩn nhất hệ mặt trời" vào thời điểm đó.

Hiện tại, hai nhóc tỳ nhà Elly Trần đã khá lớn. Cô cũng quay trở lại công việc nghệ thuật và kinh doanh.

Sau khi gây được nhiều chú ý trong cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Vy Oanh bất ngờ sang Mỹ và vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước lẫn hải ngoại. 

Sau khi "mẹ tròn con vuông", cô mới lên tiếng xác nhận việc sinh con tại Mỹ. Tháng 7/2017, cô tiếp tục sinh bé trai thứ hai cho chồng đại gia.

Đầu tháng 10.2015, “nữ hoàng trang sức” Thanh Trúc bất ngờ tuyên bố đã làm mẹ đơn thân được hơn 1 năm. Chia sẻ của cô khiến nhiều người bất ngờ vì cô đã "mất tích" một thời gian dài. Thậm chí, không ai nhớ tới cái tên Thanh Trúc trong làng giải trí.

Thanh Trúc giấu kín thông tin bầu bí. Chỉ sau khi con đã cứng cáp, người đẹp mới tiết lộ về cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Cuối tháng 11.2015, hotgirl Lee Balan (Lưu Đê Ly) khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tuyên bố đã sinh con và quyết định làm mẹ đơn thân. Cô không tiết lộ thông tin về cha của đứa bé song nhiều người đồn rằng, người đẹp cố tình níu kéo sinh con cho một người đàn ông đã có gia đình.

Mới đây, bà mẹ một con trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi cảm thấy vui mừng vì người tình của cô đã ly hôn vợ để đến với người đẹp.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất