Mặt nạ Donald Trump bán chạy mùa Halloween

Ngoisao.net - 28/10/2016, 18:21

Nguyên nhân đầu tiên người Mỹ chọn mặt nạ Donald Trump cho mùa lễ hội hóa trang năm nay là vì sự hài hước, vui nhộn. 

mat-na-donald-trump-ban-chay-mua-halloween

Mặt nạ Clinton và Trump hút khách mùa lễ hội Halloween 2016. Ảnh: Reuters

Trong một cuộc bỏ phiếu do chuỗi bán trang phục Spirit Halloween thực hiện, các khách hàng cho biết họ muốn hóa trang thành ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump hơn là ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton trong ngày 31/10 tới đây, theo NBC News

Hiện tại, mặt nạ hình ông Trump được bán chạy hơn mặt nạ hình cựu ngoại trưởng Mỹ Clinton với tỷ lệ lần lượt là 55 % và 45%. Điều đặc biệt là từ năm 1996 đến nay sản phẩm mặt nạ được bán chạy hơn của cửa hàng này luôn dự đoán chính xác người sẽ chiến thắng trong cuộc bình chọn Tổng thống Mỹ.

Tuy nhiên, khảo sát của Spirit cũng nhận định nguyên nhân đầu tiên mà người Mỹ chọn mặt nạ hình Donald Trump cho mùa lễ hội hóa trang năm nay là vì sự hài hước, vui nhộn. Trong khi đó, lý do họ chọn mặt nạ hình bà Clinton là bởi yêu quý bà. 

Ngoài ra, khoảng gần 25% các thành viên thuộc cả hai đảng Dân chủ và Cộng hòa cho hay họ sẽ hóa trang thành ứng viên của đảng đối lập để "hù dọa" người Mỹ trong ngày Halloween. 

Kim Hermann, chủ cửa hàng quần áo Novelties Unlimited ở bang Virginia, thì chia sẻ cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm nay "quá nhiều cãi vã, kiện tụng nhau, hầu hết mọi người mua mặt nạ ứng viên tổng thống để làm điều ngược lại". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất