Trai xinh gái đẹp Học viện Báo chí hóa ma quỷ trong ngày lễ Halloween

Tiin - 28/10/2016, 18:19

Thay vì hóa trang ma quỷ như các mùa trước, Halloween 2016 với chủ đề Hide&seek của sinh viên Báo chí đã bớt màu sắc ma mị hơn, thay vào đó là những bài học đầy tính nhân văn, xúc động.

Thay vì hóa trang ma quỷ như các mùa trước, Halloween 2016 với chủ đề Hide&seek của sinh viên Báo chí đã bớt màu sắc ma mị hơn, thay vào đó là những bài học đầy tính nhân văn, xúc động.
 

Từ 16h, các gian hàng hóa trang thành các nhân vật kinh dị đã thu hút đông đảo sinh viên. Tại đây, các bạn trẻ được lựa chọn những hình mẫu có sẵn hoặc tự thiết kế để được hóa trang. Các nam sinh đa phần lựa chọn tạo hình mang hướng ma mị, kinh dị. Các nữ sinh thì nhẹ nhàng hơn với một chút điểm nhấn trên mặt theo tinh thần ngày Halloween.

 

Các sinh viên hóa trang thành những nhân vật hợp không khí Halloween

Những hình ảnh ma quái vừa ghê sợ vừa thu hút khiến khán giả được tận hưởng một lễ hội ma trọn vẹn và đúng chất.

Các em nhỏ cũng thích thú hóa trang thành các nhân vật yêu thích. 

Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc kịch Halloween. Đây là lễ hội Halloween năm thứ 12 liên tiếp do Khoa Quan hệ Quốc tế của Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức. Với chủ đề 'Hide&Seek Halloween', chương trình mang ý nghĩa hướng đến những giá trị nhân văn trong cuộc sống gia đình: 'Làm cha mẹ, đừng biến sự kỳ vọng của bản thân thành áp lực tâm lý ám ảnh những đứa trẻ…'

Vở kịch đan xen với những thước phim được thực hiện công phu trong suốt 2 tháng ròng rã đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với các sinh viên báo chí mỗi mùa Halloween. Câu chuyện bắt đầu với 3 nhân vật chính bị hỏng xe giữa đêm, phải vào ngủ nhờ tại nhà một người đàn ông bên đường.

 

 

Ngay từ khi bước vào nhà, các bạn trẻ này đã cảm giác có điều không bình thường. Không hiểu vì lí do gì mà chiếc xe không thể sửa xong. Càng ở lâu, cả ba càng nhận ra sự khác thường, có tiếng động lạ mỗi đêm, người con gái chủ nhà giống như một người đa nhân cách, những bát đậu đỏ trong chạn đã để từ năm 1992, cảm giác có luôn bị theo dõi, dù không ai nói ra nhưng cả 3 cùng cảm nhận còn một người khác ngoài bố con ông chủ nhà.

 

Cuối cùng, những điều kì lạ trong căn nhà cũng được hé lộ. Những điều rùng rợn trong nhà tất cả đều bắt nguồn từ tình thương của người cha dành cho con gái đã chết. Chỉ có điều, tình thương yêu đó đã vô tình trở thành sợi dây kìm kẹp tạo nên cái chết của người con gái khiến người cha không thể chấp nhận được sự thật con mình đã chết.

 

Vở kịch chủ đề mang ý nghĩa, thay vì ép con cái làm theo mong muốn của bản thân, các bậc làm, mẹ cần hiểu con muốn gì, cần gì, khả năng đến đâu để biến sự kỳ vọng của mình thành nguồn động lực lớn, cổ vũ con cái phát triển toàn diện và thành công trong tương lai.

Trưởng ban tổ chức – Bạn Nguyễn Thanh Quỳnh Trang cho biết: 'Hide&Seek Halloween 2016 là một dấu ấn đầy khác biệt với 11 mùa Halloween đã qua, mang một thông điệp truyền thông giàu tính nhân văn về cuộc sống gia đình'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất