Mặt mộc Ngọc Trinh, Trương Mỹ Nhân trước dao kéo

8showbiz - 26/08/2015, 08:51

Ngọc Trinh, Trương Mỹ Nhân... đều là những cái tên hot trong công ty giải trí Venus của Vũ Khắc Tiệp nhưng đều đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và cũng là người được cho rằng giàu có nhất công ty người mẫu Venus. Hình ảnh cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp và mới lạ hơn đem lại những đánh giá tích cực của người nhìn. Thế nhưng sự so sánh các bức hình của cô trong quá khứ và hiện tại cũng lộ nhiều điểm “tố cáo” cô dính dáng đến “dao kéo”.

Những hình ảnh của Ngọc Trinh khi chưa động đến

Những hình ảnh của Ngọc Trinh khi chưa động đến "dao kéo"

Nữ hoàng bikini với nhan sắc ban đầu khiến nhiều người phải bất ngờ

Nữ hoàng bikini với nhan sắc ban đầu khiến nhiều người phải bất ngờ

Cắt mí mắt rõ ràng hơn, tạo cằm thon gọn hơn và nâng cao sống mũi là những nghi án mà người hâm mộ dễ dàng nhận thấy ở người đẹp này. Hình ảnh hiện tại của Ngọc Trinh đã giúp cô có vẻ đẹp hiện đại hơn rất nhiều so với trước kia với cằm V line thon gọn, chiếc mũi được nâng cao thanh thoát và mái tóc đổi màu đã giúp Ngọc Trinh không còn bị chê bai là “quê mùa” như trước nữa.

Những điểm khác hẳn trên khuân mặt tố cáo Ngọc Trinh từng phẫu thuật

Những điểm khác hẳn trên khuân mặt tố cáo Ngọc Trinh từng phẫu thuật

Nước da khác hẳn do Ngọc Trinh đã tắm trắng

Nước da khác hẳn do Ngọc Trinh đã tắm trắng

Mặc dù người đẹp phản bác tất cả những nghi án nhưng những hình ảnh thời chưa nổi tiếng cũng khiến công chúng phải nhìn lại về nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh.

Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995 và là cựu học sinh của trường THPT Giồng Ông Tố (TP.HCM). Ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, Mỹ Nhân đã gây chú ý với chiều cao nổi bật 1m78.

Trương Mỹ Nhân gầy gò và đen nhẻm

Trương Mỹ Nhân gầy gò và đen nhẻm

Nhiều ý kiến cho rằng không thể nhận ra Trương Mỹ Nhân

Năm 2011, Trương Mỹ Nhân tham gia cuộc thi Miss Teen. Dù không đạt thành tích cao, song cô được giới chuyên môn dự đoán sẽ là một người mẫu tiềm năng trong tương lai.

"Mất tích" hoàn toàn sau khi giấc mơ hoa hậu tan vỡ, đầu năm 2015 Trương Mỹ Nhân trở lại với gương mặt khác lạ. Cô thừa nhận đã chỉnh sửa mũi để thon gọn hơn.

Trương Mỹ Nhân hiện tại

Trương Mỹ Nhân hiện tại

Trở về Việt Nam để tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu, Trương Mỹ Nhân thay đổi hẳn kiểu tóc, cách trang điểm và phong cách thời trang khi xuất hiện trong một vài sự kiện giải trí.

Theo An Nguyên/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất