Marc Anthony hẹn hò Hoa hậu Italy sau khi ly hôn lần thứ ba

Ngoisao.net - 07/07/2017, 11:04

Bạn gái mới của nam ca sĩ là Raffaella Modugno - người đẹp từng giành vương miện Hoa hậu có đường cong nóng bỏng nhất Italy.

Vào tháng trước, Marc Anthony chia sẻ trên Instagram bức ảnh nằm bên Raffaella Modugno trên ghế sofa làm rộ lên tin đồn hai người hẹn hò. Trong khi Anthony từ chối bình luận, người đẹp 29 tuổi đã nhanh chóng xác nhận chuyện tình cảm trên tạp chí Oggi của Italy: "Vâng, chúng tôi là một đôi. Mối quan hệ của chúng tôi chỉ vừa bắt đầu, bởi vậy tôi và anh ấy mới đang giai đoạn tìm hiểu nhau".

marc-anthony-hen-ho-hoa-hau-italy-sau-khi-ly-hon-lan-thu-ba

Marc Anthony tình cảm nằm cạnh Hoa hậu Raffaella Modugno.

Marc Anthony chia tay người vợ thứ ba, người mẫu Venezuela Shannon de Lima vào cuối năm ngoái. Khi đó có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ muốn quay về người vợ thứ hai là Jennifer Lopez vì họ vẫn nặng tình với nhau. Tuy nhiên J.Lo đã bác bỏ thông tin này và hiện cô rất hạnh phúc bên bạn trai mới - cầu thủ bóng bầu dục Alex Rodriguez.

Raffaella Modugno - bạn gái mới của Marc Anthony được mệnh danh là "quả bom sex" ở Italy vì sở hữu thân hình bốc lửa và phong cách chụp hình sexy. Raffaella bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí từ năm 2007 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Italy. Mặc dù chỉ lọt vào Top 15 nhưng Raffaella nhanh chóng trở thành người mẫu nổi tiếng. Đến năm 2011, cô dự thi Miss Curvy Italy (Hoa hậu đường cong Italy) và giành vương miện hoa hậu. Cũng năm 2011, người đẹp ghi tên vào cuộc thi Hoa hậu Italy, trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, sau đó Raffaella đã bị loại khỏi cuộc thi vì nhiều người tố cáo cô từng chụp hình khêu gợi với nội y.

marc-anthony-hen-ho-hoa-hau-italy-sau-khi-ly-hon-lan-thu-ba-1

Raffaella từng giành giải Hoa hậu có đường cong đẹp nhất Italy.

Raffaella đã tham gia một số bộ phim ở Italy và đang nuôi giấc mơ trở thành diễn viên Hollywood. Cô thổ lộ: "Tôi đang dành rất nhiều thời gian học diễn xuất. Tôi đã may mắn được casting trong một số dự án quan trọng với những nhà làm phim nổi tiếng".

Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất