Mang 6 siêu xe vào trường cầu hôn bạn gái, phú nhị đại tưởng được tung hô ai ngờ bị 'ném đá' dữ dội vì lý do này

23/10/2020, 08:25

Phú nhị đại mang 6 siêu xe vào trường học cầu hôn bạn gái, chiếc xe rẻ nhất trị giá khoảng 3,5 tỷ đồng, chiếc đắt nhất trị giá tới hơn 10 tỷ đồng.

Vào ngày 20/10 vừa qua, mạng xã hộ Trung Quốc xuất hiện một đoạn video quay cảnh màn cầu hôn của một phú nhị đại và nữ sinh trường Đại học Bách khoa Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc). Theo đó, chàng trai nhà giàu đã mang 6 siêu xe và đoàn người tiến vào sân trường để thực hiện màn cầu hôn hoành tráng này. Tuy màn cầu hôn rất thành công, cô gái nhận lời chàng trai nhưng cặp đôi lại nhận bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội.

Vào khoảng 18h30 tối 20/10, chàng phú nhị đại họ Dương mang theo 6 chiếc siêu xe thuộc sở hữu của mình và các bạn bè tiến vào khuôn viên trường Đại học Bách khoa Đại Liên để cầu hôn 'nàng thơ' của mình. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một số xe thể thao đậu trong sân trường được trang trí bằng bóng bay màu hồng, trên mặt đất phủ đầy hoa, xung quanh đó được gắn pháo sáng. 

Một số người đam mê xe sang cho biết, từ hình ảnh video có thể thấy được chiếc xe rẻ nhất trong dàn siêu xe của phú nhị đại họ Dương kia là Chevrolet Corvette có giá hơn 1 triệu tệ (gần 3,5 tỷ đồng), đắt nhất là chiếc Ferrari, có giá hơn 3 triệu tệ (khoảng 10,4 tỷ đồng).

Đoàn siêu xe tiến vào cổng trường

Đoàn siêu xe tiến vào cổng trường

Chàng phú nhị đại họ Dương khoác lên người một bộ đồ đen, tay cầm hoa. Khi người yêu xuất hiện, chàng trai đã quỳ một chân xuống đất, tặng hoa cho cô. Lúc này pháo sáng cũng được thắp lên, cảnh tượng vô cùng lãng mạn khiến nhiều người ghen tị. Cuối cùng, nữ chính cũng đã đồng ý lời cầu hôn của anh chàng phú nhị đại họ Dương trong sự reo hò, cổ vũ của những người xung quanh.

Tuy nhiên, màn cầu hôn này sau đó đã nhận vô vàn gạch đá từ dư luận, nguyên nhân là do sự kiện hoành tráng này lại làm liên lụy tới nhiều người. Được biết, trường Đại học Bách khoa Đại Liên đang trong thời gian đóng cửa vì phòng chống dịch, rất khó để sinh viên xin nghỉ phép đi chơi và người khác cũng không được phép vào trường nếu không có phận sự. 

Phú nhị đại họ Dương đang ngồi chờ bạn gái xuất hiện

Phú nhị đại họ Dương đang ngồi chờ bạn gái xuất hiện

Thậm chí, công nhân viên của nhà trường cũng phải nộp đơn xin phép trước 1 ngày. Trước khi vào trường, họ cần phải có mã sức khỏe, ảnh chụp hành trình di chuyển và sự chấp thuận của lãnh đạo trường và địa phương. Khi ra ngoài trong trường hợp khẩn cấp, họ cần phải được sự đồng ý của thầy cô và ban lãnh đạo nhà trường. 

Vì vậy, khi thấy màn cầu hôn của phú nhị đại tại trường học, nhiều người không khỏi phẫn nộ và thắc mắc: ' Là một trường đại học có tiếng nhất nhì ở vùng Đông Bắc, Đại học Bách khoa Đại Liên lại có cách quản lý lắt léo như vậy, thật sự là gây sốc ".

Những chiếc xe được gắn bóng bay trang trí

Những chiếc xe được gắn bóng bay trang trí

Liên quan tới vụ việc, phú nhị đại họ Dương lên tiếng ngày 21/10 rằng, anh năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp trường Đại học Bách khoa Đại Liên  và đang điều hành một công ty cho thuê siêu xe ở Đại Liên. Những chiếc xe trong đoạn video đều thuộc quyền sở hữu của anh, không được phép cho thuê, mọi thứ mà anh đang có đều do anh tự thân vận động, không liên quan tới gia đình.

Anh Dưỡng cũng nói rằng anh đã sử dụng mã QR của trường để vào khuôn viên trường một cách bình thường. Nhà trường đã liên hệ với anh để tìm hiểu sự việc. 

Anh chàng họ Dương cầu hôn bạn gái

Anh chàng họ Dương cầu hôn bạn gái

Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, anh Dương và bạn gái đã cảm thấy vô cùng áp lực khi bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội. ' Ý tưởng ban đầu là rất lãng mạn và tôi muốn tạo bất ngờ cho bạn gái, nhưng nó đã trở thành nỗi sợ hãi cho cả hai chúng tôi ', anh Dương nói.

Phía nhà trường nói rằng, anh Dương đã vào trường bằng cách giả mạo giấy tờ thông hành. Cụ thể, anh ta đã xuất trình thẻ ra vào mà anh mua từ người khác nên lúc đó bảo vệ chỉ kiểm tra sơ rồi cho anh vào trường. ' Nhà trường đang tiếp tục điều tra vụ việc này, bộ phận an ninh có thể đã mắc lỗi ', đại diện nhà trường cho biết. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất