Mai Phương Thuý và Noo quá tranh thủ: Cứ hội bạn tụ họp là phát “cẩu lương”, nay còn át cả vợ chồng Đông Nhi

Kênh 14 - 14/01/2021, 09:03

Trong hầu hết những lần hội bạn thân quyền lực Vbiz tụ họp, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý đều có hành động cực ngọt ngào dành cho nhau.

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý khiến hội "đẩy thuyền" xỉu lên xỉu xuống vì thường xuyên phát "cẩu lương" cực ngọt. Một điều dễ dàng nhận ra, cứ mỗi lần hội bạn thân quyền lực Vbiz gặp gỡ, Mai Phương Thúy và Noo sẽ tranh thủ có hành động tình tứ, giật trọn spotlight.

 

Bằng chứng là vào tối ngày 13/1, cả hội bạn đã có mặt để tổ chức sinh nhật thân mật cho Ông Cao Thắng. Đáng nói, trong khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chỉ ngồi tựa vai vào nhau thì Noo và Mai Phương Thúy lại thân mật lấn át bạn thân. Dựa vào ảnh được Noo Phước Thịnh chia sẻ, có thể thấy anh và nàng hậu đã đứng sát cạnh nhau. Đặc biệt, Mai Phương Thúy còn choàng tay Noo Phước Thịnh và mỉm cười hạnh phúc. Hết tung "thính" trên MXH đến cả đời thường cũng gần gũi thế này, hỏi sao người hâm mộ nhiệt tình đẩy "thuyền" Thúy - Thịnh ra khơi!

Mai Phương Thuý và Noo quá tranh thủ: Cứ hội bạn tụ họp là phát “cẩu lương”, nay còn lấn át cả vợ chồng Đông Nhi - Ảnh 2.

Mai Phương Thúy và Noo tình tứ lất át cả vợ chồng Đông Nhi trong 1 khung ảnh

Mai Phương Thuý và Noo quá tranh thủ: Cứ hội bạn tụ họp là phát “cẩu lương”, nay còn lấn át cả vợ chồng Đông Nhi - Ảnh 3.

Trong buổi tiệc cùng hội bạn đã bị lấn át, Đông Nhi liền tung khoảnh khắc hạnh phúc để mừng sinh nhật ông xã

Mai Phương Thuý và Noo quá tranh thủ: Cứ hội bạn tụ họp là phát “cẩu lương”, nay còn lấn át cả vợ chồng Đông Nhi - Ảnh 5.

Màn phát "cẩu lương" gây sốt của Noo và Mai Phương Thúy vào dịp cả hội bạn đi du lịch

Mai Phương Thuý và Noo quá tranh thủ: Cứ hội bạn tụ họp là phát “cẩu lương”, nay còn lấn át cả vợ chồng Đông Nhi - Ảnh 6.

Cặp đôi trao nhau ánh mắt tình tứ giữa hội bạn

Mai Phương Thuý và Noo quá tranh thủ: Cứ hội bạn tụ họp là phát “cẩu lương”, nay còn lấn át cả vợ chồng Đông Nhi - Ảnh 7.

Không chỉ thân thiết khi gặp gỡ, Noo còn thường xuyên "thả thính" nàng hậu trên MXH

Theo Pháp luật và bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất