Mai Phương Thúy gây sốt với status: "Chẳng lẽ để dành sex cho tuổi già?"

ihay.thanhnien.com.vn - 10/06/2016, 14:37

“Chẳng lẽ lại để dành sex cho tuổi già?” là dòng trạng thái mà người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao. Đây cũng không phải là lần đầu Mai Phương Thúy công khai nói về “chuyện ấy”.

 

 - ảnh 1

Mai Phương với dòng trạng thái gây chú ý - Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này lên trang cá nhân, người đẹp Hà Nội nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Có nhiều người cho rằng cô là một hoa hậu không nên chia sẻ những điều này công khai như vậy, sẽ làm mất hình ảnh trong lòng công chúng. Một số khác lại cho rằng đây là cách suy nghĩ thoáng của những người phụ nữ hiện đại, không có gì sai trái.

Ngay sau đó, Mai Phương Thúy đã xóa dòng trạng thái này và không đề cập đến nữa. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp có những chia sẻ gây sốc trên trang cá nhân. Còn nhớ, cô từng khẳng định mình rất hào hứng về chuyện chồng con và không e dè, ngại ngùng như nhiều sao nữ khác.
 
Liên lạc với Hoa hậu Mai Phương Thúy, người đẹp chia sẻ rằng: “Thật sự tôi đã đăng lên trang cá nhân của mình trước đó rất nhiều bài viết về việc kinh doanh đầu tư của mình và trong đó có hẳn một bài nói về Warren Buffett. Nên thực chất, tôi và nhóm bạn của mình đang dự tính kinh doanh nhưng chưa dám đầu tư vì còn nhiều đắn đo. Vậy nên, việc không dám đầu tư và chưa tìm được nơi đầu tư tốt cũng giống như “Chẳng lẽ lại để dành sex cho tuổi già?” vậy. Và sở dĩ tôi xóa dòng trạng thái đó vì thấy mình đăng tải quá nhiều bài viết về vấn đề này nên thấy không cần thiết nữa, chứ không phải là bị áp lực dư luận như các báo khác đã đưa tin”.
 

 - ảnh 2

Cô cho rằng bản thân rất hứng thú với chuyện kết hôn - Ảnh: FBNV

 

Triệu Dủ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất