Mạc Hồng Quân lần đầu úp mở chuyện quay lại với Ly Kute?

newsen.vn - 06/11/2015, 22:22

Sau thời gian dài im lặng, đây là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm với Ly kute.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã khiến dư luận được phen xôn xao khi biết được thông tin này đang 4 tháng với chàng cầu thủ Việt kiều dù hai người đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như vẫn chưa đến hồi kết khi Mạc Hồng Quân tỏ ý nghi ngờ về cái thai trong bụng Ly kute, cô gái trẻ này đã lên chùa nương nhờ cửa phật để "trốn tránh" thi phị và mới đây, cô đã có phát ngôn gây "sốc" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò.

Mới đây nhất, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ thắng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp cầu thủ của mình. Theo đó, Mạc Hồng Quân cho rằng, anh chưa bao giờ phải tắt để tránh dư luận "ném đá" bởi bản thân anh nghĩ trong thời gian này nên để cho mọi chuyện lắng xuống và việc đôi co trên báo chí là điều không hay cho cả hai.

mac hong quan phunutoday1

Trong khi Ly Kute là người phát ngôn rất nhiều về chuyện tình cảm thì Mạc Hồng Quân gần như chẳng lên tiếng. Cùng với đó, chàng cầu thủ này cho rằng, Ly kute phát ngôn là có mục đích riêng và đây là quyền cá nhân của cô. Ly có quyền phát ngôn và nếu báo chí quan tâm thì họ có thể viết bài và đây là chuyện hết sức bình thường. Nhân đây, anh cũng mong Ly sẽ đạt được điều mà cô mong muốn.

Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng khẳng định, anh đã từng chuẩn bị cho một đám cưới và cũng đã đưa Ly kute về nhà ra mắt. Hiện anh cũng có liên lạc với Ly kute nhưng cô không nghe máy. 

Trước câu hỏi liệu chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly kute có thể cứu vãn được hay không thì chàng cầu thủ này úp mở cho rằng anh chưa biết. Điều này vô tình đã khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, tò mò rằng phải chăng Mạc Hồng Quân vẫn còn tình cảm với Ly kute?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất