Mặc đau chân, Lê Thiện Hiếu vẫn đưa điệu nhảy "chấm phẩy" cực dễ thương vào MV mới

Kênh 14 - 07/09/2018, 02:07

Lê Thiện Hiếu vừa cho ra mắt MV "Đi - Tin - Yêu" với âm nhạc reggae vui nhộn cùng phần hình ảnh đầy năng lượng được thực hiện tại Đà Lạt.

Ngày 6/9, Lê Thiện Hiếu vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Đi - Yêu - Tin. Đây là ca khúc mang màu sắc reggae vui tươi do chính anh sáng tác, đánh dấu sự trở lại của nam ca/nhạc sĩ sau thời gian dài vắng bóng. Bên cạnh việc thể hiện bài hát, Lê Thiện Hiếu còn trổ tài "bắn rap" đầy sôi động và dễ thương.

Được biết, ca khúc này được lấy cảm hứng sáng tác từ chuyến xuất ngoại đầu tiên trong cuộc đời của nam ca sĩ với những cảm xúc háo hức khi ngồi trên máy bay, ngắm nhìn thế giới rộng lớn xung quanh. MV thực hiện tại Đà Lạt, Lê Thiện Hiếu gây ấn tượng khi vào vai một chàng trai cá tính, yêu đời, thích thú khám phá những vùng đất mới.

Thông qua sáng tác này, Lê Thiện Hiếu muốn gửi gắm thông điệp cuộc đời dù có nhiều lần thất bại, chúng ta vẫn tin vẫn yêu và không bỏ cuộc. MV cũng thay lời cho những bạn trẻ ngoài kia - những người cũng đang khát khao được khám phá thế giới bên ngoài và tự do làm điều mình muốn.

Sản phẩm âm nhạc lần này của Lê Thiện Hiếu vẫn mang tinh thần tươi vui, trẻ trung như những gì anh từng mang tới trước đây với "Ông Bà Anh" hay "Tội gì phải cưới" khiến người xem cảm thấy khá thoải mái. MV còn đem tới điệu nhảy chấm phẩy khá dễ thương. Được biết, khi quay những cảnh nhảy, Lê Thiện Hiếu dù bị đau chân nhưng vẫn cố gắng thực hiện với mong muốn sẽ tạo nên vũ đạo mới được khán giả nhiệt tình cover.

Mặc đau chân, Lê Thiện Hiếu vẫn đưa điệu nhảy chấm phẩy cực dễ thương vào MV mới - Ảnh 3.

Một điều thú vị trong bài hát là việc Lê Thiện Hiếu đưa sở thích của mình vào MV Đi - Yêu - Tin bằng cách ví von "Thanh xuân như ly trà sữa - Ta muốn có thêm nhiều lần nữa".

Lê Thiện Hiếu điển trai trong bộ hình quảng bá MV.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất