Lý Thần lần đầu tiên nói về Phạm Băng Băng sau bao sóng gió, khẳng định: "Bất kể khó khăn thế nào chúng ta cùng nhau vượt qua"

Kênh 14 - 05/10/2018, 11:52

Ngay sau khi đăng, status của Lý Thần khích lệ Phạm Băng Băng đã nhận lượng like và share khủng.

Có thể nói, "sự cố Phạm Băng Băng" khiến cho không chỉ hình ảnh của cô bị ảnh hưởng mà còn khiến dân tình hoang mang, lo lắng cho tình cảm của nữ thần họ Phạm và bạn trai Lý Thần. Ngày hôm nay, 1 người bạn thân thiết đã tiết lộ, Lý Thần trong nhóm chat đã đăng status khích lệ bạn gái với nội dung: "Cố lên, Phạm Băng Băng".

Lý Thần lần đầu tiên nói về Phạm Băng Băng sau bao sóng gió, khẳng định: Bất kể khó khăn thế nào chúng ta cùng nhau vượt qua - Ảnh 1.

Lý Thần và bài đăng trong nhóm chat

Vậy nhưng, chưa dừng lại ở đó, anh chàng quyết tâm thể hiện tình cảm của mình một cách "quang minh chính đại" hơn khi viết trên Weibo như sau: "Cho dù có khó khăn đến nhường nào, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả". Đây là dòng trạng thái đầu tiên sau nhiều tháng "im hơi lặng tiếng" của Lý Thần về vụ việc của Phạm Băng Băng, đồng thời chứng minh cho cả thế giới thấy anh vẫn luôn dõi theo, ủng hộ và bên cạnh bạn gái dù có nhiều sóng gió.

Lý Thần lần đầu tiên nói về Phạm Băng Băng sau bao sóng gió, khẳng định: Bất kể khó khăn thế nào chúng ta cùng nhau vượt qua - Ảnh 2.

Một lần nữa, anh khẳng định lại tình cảm của mình với Phạm Băng Băng

Tuy nhiên, Lý Thần đã nhanh chóng tắt bình luận, ngược lại, số like và lượng share của bài viết này đã vượt con số khủng khi đã có hơn 400 ngàn lượt like và 80 ngàn lượt share chỉ sau vài phút đồng hồ.

Trong khoảng thời gian nhạy cảm này, sẽ có rất nhiều tin đồn bủa vây, thậm chí không có thật về tình cảm cũng như tình hình của cả hai vì khoản tiền 3100 tỷ đồng Phạm Băng Băng phải trả trước hạn 31/12. Chính vì vậy, việc Lý Thần khích lệ và khẳng định mối quan hệ bền chặt với bạn gái là điều khiến dân tình nể phục và dành nhiều thiện cảm.

Lý Thần lần đầu tiên nói về Phạm Băng Băng sau bao sóng gió, khẳng định: Bất kể khó khăn thế nào chúng ta cùng nhau vượt qua - Ảnh 3.

 

Theo Helino

Nguồn: Sina, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất