Lý Hùng bất ngờ đi thi hát ở tuổi U50

Ngoisao.vn - 08/07/2015, 15:46

Lý Hùng lần đầu tham gia cuộc thi ca hát dài hơi

Chiều qua (7/7), chương trình “Tôi là người chiến thắng - The winner is” đã tổ chức buổi họp báo ra mắt mùa giải mới. Bước qua mùa giải thứ 3, sân chơi này đã thu hút nhiều người nổi tiếng tham gia tranh tài. Trong đó, sự xuất hiện của Lý Hùng trong danh sách người thi là đáng chú ý nhất.

 0

Lý Hùng đã trở thành tên tuổi quen thuộc của nhiều khán giả từ những năm 90. Bên cạnh vai trò diễn xuất, Lý Hùng còn được biết đến với vai trò là một ca sĩ và phát hành album nhưng lĩnh vực này anh không tạo được nhiều dấu ấn.

 1

“Ông hoàng màn ảnh Việt” thập niên 90 sẽ nằm cùng bảng và thi đấu cùng nghệ sĩ hài Hà Linh - con trai huyền thoại cải lương Thanh Nga, cặp tình nhân diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, siêu mẫu Kim Dung.

 

 0
Hà Linh - đối thủ của Lý Hùng cũng xuất hiện trong họp báo

Năm nay, cuộc thi chỉ có 6 bảng đấu thay vì 8 bảng như hai mùa trước, gồm bảng: Ca sĩ chuyên nghiệp, hai bảng Ca sĩ mới, hai bảng Học sinh/sinh viên, bảng Người nổi tiếng. Trong đó, bảng Ca sĩ chuyên nghiệp có sự tham gia của: Thu Phượng, Đông Hùng, Bảo Kun, Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, My Hoàn và giọng ca bán cổ điển Nguyễn Phương Thủy.

 3

Bảo Kun - Thu Phượng tiếp tục đi thi hát

42 thí sinh thuộc nhiều thành phần của 6 bảng đấu sẽ nỗ lực để vào vòng cuối cùng dành cho 4 người để chinh phục danh hiệu Người chiến thắng. Giải thưởng dành cho Quán quân là 300 triệu đồng cùng hợp đồng ghi âm với hãng đĩa Universal.

 2

Đại Nghĩa thay thế Hoài Linh "cầm trịch" chương trình năm nay

Toàn bộ kết quả của cuộc thi do 101 khán giả tại trường quay quyết định, riêng trận chung kết, khán giả truyền hình được quyền tham gia 50%. Ở mỗi liveshow, sẽ có một giám khảo là người nổi tiếng, lần lượt là: Tóc Tiên, Lưu Thiên Hương, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Chí Tài, Đức Huy và Xuân Lan.
 

 4

Quán quân của cuộc thi năm ngoái Lan Anh.

“Tôi là người chiến thắng” mùa 3 phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên Đài truyền hình TP.HCM kể từ ngày (11/7).

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất