Lý Hùng: "Ai muốn chê tôi hát dở cứ vô tư"

Zing - 31/07/2015, 09:20

Nam diễn viên nổi tiếng không ngại dư luận chê bai khả năng hát hò ở tầm karaoke của anh. Với tài tử họ Lý, "The Winner Is" chỉ là sân chơi nên không đặt nặng việc thắng thua.

Là ngôi sao điện ảnh của thập niên 1990, được mệnh danh “Ông hoàng phòng vé” với gia tài hơn 90 bộ phim nhưng Lý Hùng từng giã từ màn ảnh để chuyển sang ca hát. Chất giọng của quý ông sinh năm 1969 chưa được đánh giá cao với tư cách ca sĩ nhưng anh không ngại khen chê khi quyết định tham gia cuộc thi Tôi là người nổi tiếng.

Nam diễn viên Lưới trời lồng lộng nói về lý do anh nhận lời thi The Winner Is: “Tôi thấy format chương trình rất vui, phù hợp với tôi. Tôi không nghĩ đây là quyết định liều lĩnh vì nó chỉ là cuộc chơi, cuộc vui chứ không phải thi giọng ca vàng để làm người nổi tiếng”.

Lý Hùng

Lý Hùng trong buổi tập chiều 30/7 tại sân khấu. Ảnh: Lê Nhân

Lý Hùng cũng thẳng thắn đón nhận những luồng ý kiến khác nhau từ dư luận. Việc nhiều người chê giọng hát của anh ở tầm… karaoke, anh cũng không phiền lòng. “Người ta muốn nói gì cứ mặc kệ họ. Tôi muốn nhấn mạnh, tôi không dựa vào tên tuổi điện ảnh để lấn sân sang âm nhạc. Tôi cũng từng ra album, đã đi hát rồi nên chuyện khán giả nói ra vào tôi không quan tâm, họ có quyền tự do bình luận. Tôi nghĩ quan trọng là mình phải biết tôn trọng nghề, như tôi muốn đi hát ít nhất tôi cũng phải biết một chút về kiến thức âm nhạc. Tự bản thân tôi rất tôn trọng nghề hát và tôi không muốn lấy mình ra làm trò hề trước mặt mọi người. Mà đừng quên, karaoke cũng có nhiều người hát hay lắm nhé”, tài tử bộc bạch.

Lý Hùng cũng không quan trọng thắng thua ở sân chơi này bởi anh chỉ xem đây là cuộc vui. “Tôi tham gia chương trình sau khi hoàn thành việc đóng phim nên tôi muốn thoải mái và không đặt quá nhiều áp lực lên bản thân mình. Quan điểm tôi khi chơi game là xả stress, tới đâu hay tới đó”, anh nói. 

Thần tượng âm nhạc của nam diễn viên nổi tiếng một thời là nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. “Mọi người thường biết đến chú với vai trò nhạc sĩ nhưng chú cũng hát rất hay. Giọng chú ngọt ngào, tự nhiên không phô diễn kỹ thuật” tài tử họ Lý tiết lộ.

Taig

Ở lứa tuổi U50, Lý Hùng vẫn còn rất "máu lửa" với nghệ thuật. Ảnh: Lê Nhân

Suốt 7 năm, Lý Hùng miệt mài với những chuyến lưu diễn trên khắp mọi miền đất nước. Anh không ngại đến những miền xa tít để hát cho mọi người nghe. Điện ảnh vẫn là số một nhưng tài tử Phạm Công, Cúc Hoa vẫn dành cho âm nhạc sự ưu ái riêng biệt. Trong sự nghiệp ca hát, anh từng phát hành 3 album. “Album của tôi làm khá kỹ lưỡng, cũng đầu tư quay MV. Có nhiều bài tôi nhờ Minh Khang, Vũ Quốc Việt sáng tác riêng cho mình. Đã không làm thì thôi, nếu quyết định chơi thì phải làm cho đàng hoàng. Thời gian này tôi bận làm phim và đi khắp mọi miền đất nước nên tạm gác các kế hoạch khác. Có lẽ năm sau tôi sẽ cho ra mắt album mới, bài hát đã chuẩn bị sẵn hết rồi”, Lý Hùng tiết lộ.

Ngoài Lý Hùng, bảng thi Người nổi tiếng còn có sự tham gia của 6 nghệ sĩ khác: diễn viên Thanh Duy, Kha Ly, người mẫu Kim Dung, nghệ sĩ hài Hà Linh, Phạm Thành và MC Tạ Thu Hương. 

Ở bảng thi này, Trấn Thành tái xuất với vị trí giám khảo chính. Ở mùa thứ 2, MC đa tài cũng từng xuất hiện trên ghế nóng. Thanh Duy Idol sẽ là ca sĩ khách mời trình diễn trong đêm. Tân quán quân Gương mặt thân quen thể hiện ca khúc Tonight. Live show 4 được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV7, tối 1/8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất