Lý Hải: Tôi không có tiền, nếu đi nhậu hay cà phê gì thì gọi điện cho bà xã ra trả tiền

Afamily - 26/04/2018, 09:21

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng không muốn người khác gọi gia đình anh là "biểu tượng hạnh phúc", vì càng khen ngợi nhiều càng dễ sụp đổ.

 

Lý Hải - Minh Hà đã yêu và ở cạnh nhau 14 năm. Từ sau khi kết hôn, Lý Hải thừa nhận anh điềm đạm và chín chắn hơn. Chuyện làm chồng, làm bố đã thay đổi cuộc sống của anh hoàn toàn. Từ một người cục mịch, chỉ biết cắm đầu vào công việc, nay Lý Hải biết tận hưởng cuộc sống, biết đi du lịch, biết xem phim và đi ăn kem cùng vợ con.

Nói về cuộc sống gia đình, Lý Hải bộc bạch với 1 tiếng kể hết rằng: "Tôi thường không có tiền trong người. Tôi đi mình không, chẳng có ví, chẳng có điện thoại thì lại vui vẻ hơn. Tôi không thích dùng điện thoại, quay về thời nguyên thủy càng khỏe hơn. Bao nhiêu lâu rồi chứ không phải đến bây giờ, tôi không mang theo tiền. Nếu mà đi cà phê bình thường hay đi nhậu chăng nữa, tôi sẽ gọi điện để bà xã Minh Hà ra trả tiền. Những ngày thường, tôi cũng không có tiêu xài gì hết. Trong trường hợp di mua sắm, có bà xã lo hết. Vì hai vợ chồng lúc nào cũng đi cùng nhau mà. Tôi thích đôi giày này, thì tôi mua, sau đó bà xã móc tiền ra trả. Tôi làm ra tiền nhưng không có ý kiến gì trong việc chi tiêu, giữ tiền cả".

  - Ảnh 2.

Lý Hải - Minh Hà.

Trước những chia sẻ của người xung quanh rằng gia đình Lý Hải - Minh Hà đã trở thành biểu tượng hạnh phúc, Lý Hải cũng nói thêm: "Sợ mọi người nói quá nhiều rồi mà lỡ có sụp đổ thì nguy hiểm lắm. Lý Hải - Minh Hà có cuộc sống rất bình thường như tất cả mọi người. Lý do mà mọi người quan tâm đến gia đình Lý Hải là bởi vì từ đó đến giờ, tôi đều rất sợ vướng vào scandal. Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra thì tôi hay chịu thiệt thòi về mình, không muốn lời qua tiếng lại với bất kỳ ai. Trong cuộc sống này không bao giờ trải thảm cho mình đi cả, nguy hiểm luôn rình rập xung quanh chúng ta, nên hạn chế được cái gì thì cứ hạn chế".

  - Ảnh 3.

Minh Hà.

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng nói rằng anh luôn cảm thấy có lỗi với vợ. Nhiều lúc thấy bà xã phải gồng gánh chăm sóc 4 con nhỏ rồi lo luôn cả chuyện quản lý công ty, Lý Hải rất xót xa. Để đỡ đần cho vợ, Lý Hải chủ động làm công việc nhà, bất cứ khi nào có thời gian, anh cũng lao ra phòng khách dọn dẹp, lau chùi.

  - Ảnh 4.

Lý Hải.

Nếu thời trẻ, Lý Hải sẵn sàng chinh chiến khắp nơi để kiếm tiền thì giờ đây, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại. Lý Hải cũng không mong người khác nhìn vào gia đình mình rồi học theo cách sống, anh chỉ muốn mọi người có thể đưa ra những quyết định thích hợp và ứng xử tốt đẹp với bạn đời cũng như các con của mình. Bởi theo Lý Hải, càng tung hô, càng sống trong ảo tưởng thì càng dễ có nguy cơ tan vỡ.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất