Lý Hải – Minh Hà làm tiệc sinh nhật giản dị cho con gái

Zing - 18/06/2015, 14:17

Cặp vợ chồng nổi tiếng chuẩn bị bánh kem ở nhà cho bé Cherry và sau đó cả nhà đi ăn ốc để chúc mừng sinh nhật cô con gái 2 tuổi.

Hôm qua

Bé Cherry, con gái thứ 2 của cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vừa tròn 2 tuổi. Thay vì tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng như năm trước, Cherry được bố mẹ chuẩn bị chiếc bánh kem xinh xắn đón tuổi mới cùng các thành viên trong gia đình.

 

1

Tuy nhiên, chiếc bánh kem của Cherry bị em út Sunny giành lấy và phá tan. Minh Hà hài hước kể Cherry "không thèm giành lại với em gái 6 tháng" vì sợ "mất thể diện". Không những thế, cô bé còn vờ nhăn mặt vì "làm người lớn thật khổ".

 

2

Bà xã của Lý Hải tiết lộ, cả 3 đứa con của họ đều được tổ chức tiệc hoành tráng vào năm 1 tuổi vì đây là sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời. Nhưng từ 2 tuổi trở đi gia đình chỉ làm đơn giản.

 

Bà mẹ ba con cũng cho biết thêm, lúc mang bầu, chị và Lý Hải đều rất thèm ăn cherry và cái tên này cũng khá xinh xắn nên quyết định đặt tên con gái thứ 2 theo

Bà mẹ ba con cũng cho biết thêm, lúc mang bầu, chị và Lý Hải đều rất thèm ăn cherry. Đó là lý do họ quyết định đặt tên con gái thứ 2 là Cherry. Cô bé cũng rất thích thú với món ăn này nên bỏ chiếc bánh kem lại cho Sunny và ngồi một góc thưởng thức trái cây.

 

1

Vào buổi tối cùng ngày, hai vợ chồng nổi tiếng đưa cậu cả Rio và Cherry đi ăn ốc để mừng sinh nhật. Bé Sunny ở nhà.

 

2

Rio và Cherry rất háo hức khi được bố mẹ cho ăn những món ưa thích. Cô bé rất khoái ốc hương và nghêu hấp.

 

1

Cherry cũng mới được bố mẹ cho đi nhà trẻ. Cô bé học cùng trường với Rio. Minh Hà tiết lộ, ngày đầu tiên đến trường, Cherry rất dạn dĩ, không quấy khóc như bạn bè.

 

2

Cherry đã biết điệu đà hơn. Bà mẹ ba con bắt đầu hướng dẫn con gái ăn mặc cá tính vì Cherry khá hiếu động và tinh nghịch.

 

3

Cô con gái thứ 2 nhà Lý Hải - Minh Hà có gương mặt khá giống bố.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất