Lý giải nguyên nhân Đặng Thu Thảo - Triệu Thị Hà quyết trả lại vương miện

01/11/2017, 14:14

Từng đeo trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu cao quý và danh giá nhưng hai người đẹp này lại lên tiếng muốn trả lại cho Ban tổ chức.

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014

Cách đây vài ngày, Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014 tuyên bố muốn trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương đồng thời không muốn dùng danh hiệu này để hoạt động nghệ thuật.

Lý do khiến Đặng Thu Thảo đi đến quyết định này vì những xích mích với BTC Hoa hậu Đại dương. Theo đó, dù là Hoa hậu tiền nhiệm nhưng cô không xuất hiện trên thảm đỏ trao vương miện cho tân Hoa hậu. Trước sự việc này, Trưởng BTC Võ Việt Chung đã tố không thấy mặt Thu Thảo và MC quên tên. 

Tuy nhiên, MC Phương Mai - người dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Đại dương đã lên tiếng cho rằng, trong tờ giấy ghi tên những vị giám khảo lên trao vương miện không hề có tên Thu Thảo.

Ngay sau đó, khi chạm mặt Thu Thảo tại một sự kiện, BTC đồng thời là NTK Võ Việt Chung lớn tiếng quát thẳng mặt cô và lên báo tố người đẹp vô ơn.

Bức xúc và không giữ được bình tĩnh, Hoa hậu Thu Thảo tuyên bố muốn trả lại vương miện. Người đẹp cho hay, ""Ba năm qua, tôi rất trân trọng danh hiệu này, nên đã cố gắng để phát triển nó. Nhưng ồn ào mấy ngày qua cùng việc ban tổ chức không trân trọng khiến tôi thấy sự nỗ lực trong 3 năm của mình không còn ý nghĩa. Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014"

Đặng Thu Thảo khẳng định đây hoàn toàn là quyết định từ phía cô, bởi sau khi hết nhiệm kỳ, cô không còn dính líu tới ban tổ chức. 

Sau 3 năm đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã kiếm được chút ít tiền để đưa bố và các cháu lên TP.HCM sinh sống.


Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi mới 19 tuổi và còn là sinh viên. Thời điểm đăng quang, nhan sắc của người đẹp cũng không được lòng dư luận. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế.  

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã đổi hình đại diện trang cá nhân và ghi kèm chú thích liên quan đến Hoa hậu Quốc tế 2014 chứ không gắn tên mình với Hoa hậu Đại dương nữa.

Triệu Thị Hà - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011

Tr

iệu Thị Hà đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 khi còn là sinh viên trường Đại học Kinh tế và Quan trị kinh doanh Thái Nguyên. 

Tuy nhiên, gần 3 năm sau, vào tháng 5/2014, Triệu Thị Hà khiến dư luận bị sốc khi cô là Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử viết đơn xin trả lại vương miện. 

Lý do cô không muốn đeo vương miện là vì sức khỏe không đáp ứng được các điều kiện để thực hiện các quy chế của Ban tổ chức cuộc thi.

Hành động của Triệu Thị Hà đã khiến Ban tổ chức và cô nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sau sự kiện "trả vương miện không thành", Triệu Thị Hà quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Triệu Thị Hà và Quách Ngọc Ngoan trong phim "Mỹ nhân".

Trong phim, Hoa hậu rất chịu khó tự mình đóng cảnh nóng.

Triệu Thị Hà làm mẫu trình diễn thời trang.

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, Triệu Thị Hà dường như biến mất khỏi làng giải trí và lâu lắm rồi khán giả không còn thấy hình ảnh của cô.

(tổng hợp)

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất