Lý do thực sự mẹ Mạc Hồng Quân không tham dự lễ ăn hỏi của con trai và Kỳ Hân

Afamily - 16/06/2016, 16:36

Sự vắng mặt "khó hiểu" của mẹ Mạc Hồng Quân trong lễ ăn hỏi của con trai với Kỳ Hân khiến dư luận đặt dấu hỏi.

Sáng 15/6, lễ ăn hỏi của Kỳ Hân Mạc Hồng Quân đã diễn ra tại Sóc Trăng, quê nhà của chân dài 9X. Để đến được với nhau, cặp đôi đã phải trải qua nhiều sóng gió, đối mặt với những "cơn mưa" chỉ trích từ dư luận, vậy nên khi hình ảnh ngọt ngào của cả hai được báo chí đăng tải, nhiều người đã gạt đi những ánh nhìn định kiến để chúc phúc cho họ.

mạc hồng quân 2

 

mạc hồng quân 3

 

Hình ảnh hạnh phúc của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân trong lễ ăn hỏi
 

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân quả thực đã trải qua ngày trọng đại nhiều niềm vui. Nhìn cách cả hai chăm sóc nhau có thể thấy họ đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào. Thế nhưng, niềm hạnh phúc của cặp đôi có lẽ sẽ trọn vẹn hơn nếu như mẹ Mạc Hồng Quân không vắng mặt trong lễ ăn hỏi của con trai.

mạc hồng quân 4


Tuy nhiên ngày vui của cặp đôi dường như không trọn vẹn khi thiếu vắng sự hiện diện của mẹ chàng cầu thủ điển trai

Để ý sẽ thấy, trong dàn quan khách đại diện họ nhà trai chỉ có sự hiện diện của bố và cô ruột Mạc Hồng Quân với vai trò chủ hôn. Việc mẹ Mạc Hồng Quân không tham dự ngày vui của của con trai khiến nhiều người ngạc nhiên bởi theo phong tục cưới hỏi của người Việt, bố mẹ hai bên gia đình cần phải có mặt đầy đủ trong lễ ăn hỏi. Hơn thế nữa, trước nay, mẹ Mạc Hồng Quân luôn theo sát mọi hoạt động của con trai, kể cả khi anh về nước thi đấu.

6

Mẹ Mạc Hồng Quân luôn theo sát mọi hoạt động của con trai, cả khi anh về nước thi đấu

mạc hồng quân 1
Bố mẹ Mạc Hồng Quân trong ngày nhận bằng tốt nghiệp THPT thay anh tại Cộng hòa Séc

Cũng vì thế, người ta bắt đầu đặt ra dấu chấm hỏi cho sự vắng mặt "khó hiểu" của mẹ Mạc Hồng Quân. Và lý do được nhiều người đưa ra nhất đó là phải chăng mẹ Mạc Hồng Quân không ủng hộ mối quan hệ tình cảm của con trai với Kỳ Hân, và việc không xuất hiện trong lễ ăn hỏi cũng là vì không hài lòng với chuyện hôn sự của con trai.

5

Phải chăng mẹ Mạc Hồng Quân không ủng hộ chuyện hôn sự của con trai và cô chân dài 9X?
 

Trên thực tế, Khánh Ly - bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân cũng từng vấp phải sự phản đối của mẹ Mạc Hồng Quân. Theo một số nguồn tin, khi Ly Kute mang thai mẹ chân sút Than Quảng Ninh muốn cô phá thai để đảm bảo sự nghiệp cho con trai bà. Vì lý do này, Ly Kute đã lớn tiếng với mẹ Mạc Hồng Quân khiến bà phật ý. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chàng cầu thủ này kiên quyết chia tay với nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh.

Liên hệ chuyện của Khánh Ly với việc mẹ Mạc Hồng Quân không có mặt trong lễ ăn hỏi của con trai, người ta càng có thêm cơ sở để nghi ngờ rằng mối lương duyên giữa chàng cầu thủ điển trai và Kỳ Hân không được mẹ anh ủng hộ. Tuy nhiên, theo chia sẻ của quản lý Mạc Hồng Quân, mẹ cầu thủ không thể về dự ngày trọng đại của con trai là vì đang rất bận rộn với công việc kinh doanh tại nước ngoài, và không thể thu xếp thời gian để về nước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất