Lý do khiến Thanh Bi bị dọa đánh, Angela Phương Trinh phải xóa status vì U23 Việt Nam

30/01/2018, 18:13

Thanh Bi bị dọa đánh vì livestream với U23, Angela Phương Trinh "thả thính" Tiến Dũng.

Thanh Bi bị dọa đánh vì livestream với U23 khi đang ăn tối

Thanh Bi livestream cùng thủ môn Tiến Dũng.

Sau khi đêm Gala kết thúc vào ngày 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam có bữa ăn đêm tại một khách sạn. Thanh Bi - nữ diễn viên đảm nhận vai Vân Điệp trong "Người Phán Xử" trở thành tâm điểm khi livestream cảnh U23 Việt Nam đang ăn uống.

Không những thế, cô nàng còn trò chuyện cùng các cầu thủ khi đang ăn khiến nhiều người tức giận. Lý do được đưa ra là các tuyển thủ đã mệt và đói sau 1 ngày hoạt động giao lưu với người hâm mộ. Nhiều người không khỏi xót xa khi nghe đội trường Lương Xuân Trường tâm sự: "Từ sáng tới giờ bọn em chưa được ăn gì, nhưng không thấy đói" khi diễu hành và tham gia đêm gala hơn 10 tiếng đồng hồ.

Người đẹp bị dọa đánh vì dư luận cho rằng, cô làm phiền các tuyển thủ đang ăn uống.

Chính vì thế, tình cũ Quang Lê bị dư luận chỉ trích kịch liệt. Trả lời một trang tin, Thanh Bi cho hay, cô đang phải nhận rất nhiều lời đe doạ đến mức không dám vào Facebook cá nhân.

"Đó là một buổi tiệc riêng tư được tổ chức để giao lưu với các cầu thủ. Thế nên nói tôi liên tục làm phiền họ là không đúng. Các cầu thủ U23 cũng rất vui vẻ. Thủ môn Tiến Dũng còn bảo rất thích bộ phim Người Phán Xử và thường xuyên xem những phim ngắn tôi đóng. Tôi không ăn mặc hở hang, không làm gì phản cảm. Tôi livestream chỉ để cho các bạn ở nhà không có cơ hội gặp U23 Việt Nam được thấy họ", Thanh Bi lên tiếng giải thích.

Angela Phương Trinh xóa toàn bộ nội dung liên quan đến Tiến Dũng sau màn "thả thính" trên mạng

Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp đầu tiên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng thông qua một câu "thả thính" trên Instagram: "Anh gì ơi làm người yêu em coi". Chiều 24/1, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải một số đoạn chat riêng tư với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trong đoạn chat này, Tiến Dũng bày tỏ sự phấn khích khi nhận được tình cảm mến mộ từ Angela Phương Trinh. Thay vì nhận được sự ủng hộ của khán giả, Angela Phương Trinh lại bị nhiều người phản đối khi công khai những tin nhắn riêng tư. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước thềm trận chung kết quan trọng.

Đoạn tin nhắn trò chuyện được "bà mẹ nhí" đăng tải

Trước sự phản ứng mạnh mẽ của các khán giả, Angela Phương Trinh phải lên tiếng giải thích cô chỉ hâm mộ chàng thủ thành của U23 Việt Nam theo cách của những người hâm mộ bình thường, đồng thời khuyên các fan không cần lo lắng vì cô chỉ xem Bùi Tiến Dũng như "anh trai mưa".

Sau đó, cô cũng xóa mọi hình ảnh, trạng thái đăng tải về Bùi Tiến Dũng trước đó. Lời phân trần về mối quan hệ của cả hai cũng được gỡ bỏ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất