Lý Dịch Phong bị cảnh sát phát tán thông tin cá nhân

Zing - 10/07/2015, 16:35

Một nữ cảnh sát bị đình chỉ vì để lộ thẻ căn cước và bảo mật cá nhân của nam thần Trung Quốc trên mạng.

Theo Sina đưa tin, ngày 9/7, trên mạng phát tán thông tin, hình ảnh cá nhân của Lý Dịch Phong và Dương Dương. Không chỉ tên tuổi 2 nghệ sĩ, ngay cả địa chỉ nhà, nơi ở người thân và nơi làm việc của họ đều bị công khai rộng rãi.

Phía đại diện 2 diễn viên tỏ ra bức xúc khi toàn bộ thông tin họ đăng ký tại văn phòng cảnh sát Như Cao, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) lại bị rò rỉ trên mạng.

Thẻ căn cước cùng thông tin cá nhân của hai nghệ sĩ Dương Dương và Lý Dịch Phong bị phát tán công khai.

Thẻ căn cước cùng thông tin cá nhân của 2 nam thần Dương Dương và Lý Dịch Phong bị phát tán công khai.

Thông qua luật sư, phía Lý Dịch Phong và Dương Dương đề nghị cảnh sát rà soát lại vấn đề bảo mật thông tin nội bộ và đưa ra lời giải thích thỏa đáng.

“Đây là thông tin chỉ có thể được cung cấp từ phía cảnh sát mới đầy đủ như vậy. Chúng tôi cho rằng, đại diện sở nên có ý kiến về vấn đề này”, luật sư Vương - đại diện Lý Dịch Phong nói.

Lý Dịch Phong (trái) và Dương Dương là hai nghệ sĩ được yêu thích hiện nay.

Lý Dịch Phong (trái) và Dương Dương là 2 nghệ sĩ được yêu thích hiện nay.

 

Chiều 9/7, đại diện cảnh sát cho hay: “Chúng tôi nhận được thông tin về việc thẻ căn cước cũng như thông tin cá nhân Lý Dịch Phong và Dương Dương bị phát tán. Qua điều tra ban đầu, một nữ cảnh sát thừa nhận con gái 14 tuổi của mình là người gây ra chuyện này. Hiện, nữ cảnh sát trên đã bị đình chỉ. Chúng tôi sẽ công bố thông tin tiếp theo khi kết thúc điều tra”.

Lý Dịch Phong và Dương Dương hiện là 2 tên tuổi được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ. Họ được ca ngợi là những nam thần thế hệ mới, đời sống riêng tư được bảo vệ tuyệt mật, tránh soi mói từ truyền thông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất