Lý Băng Băng xinh đẹp như nữ thần trong sự kiện mới

2 sao - 23/10/2015, 17:21

Lý Băng Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ đẹp của mình.

Vào sáng nay ngày 23/10, Lý Băng Băng đã có mặt tại Hong Kong để tuyên tryền và chia sẻ những kiến thức của mình trong việc bảo vệ loài voi cũng như các động vật hoang dã, cô cũng kêu gọi chính phủ Hong Kong cũng như người dân có ý thức trong việc buôn bán ngà voi và chung tay bảo vệ động vật. Xuất hiện tại sự kiện, Lý Băng Băng vô cùng thanh lịch và sang trọng trong chiếc váy trắng ôm cơ thể. Rất nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc trẻ mãi không già của người đẹp Lý Băng Băng.
 
Lý Băng Băng xuất hiện đơn giản mà vẫn thanh lịch 
 
Người đẹp hiện là đại sứ bảo vệ động vật hoang dã
 
 
Lý Băng Băng vẫn giữ được vẻ đẹp bất chấp thời gian
 
 
 
Dù đã 40 tuổi, Lý Băng Băng vẫn là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ
 
Mới đây không lâu, Lý Băng Băng đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về gia đình của mình trên mạng xã hội. Cô đã có một kì nghỉ về thăm quê nhà ở Sơn Tây (Trung Quốc) cùng cha mẹ giữa những lịch trình hoạt động căng thẳng. Nhiều người rất ngưỡng mộ khi biết người đẹp mặc dù xuất thân trong một gia đình giàu có nhưng cô vẫn chăm chỉ làm việc và luôn giản dị khiêm tốn.  
 
Những hình ảnh gia đình hiếm hoi Lý Băng Băng chia sẻ trên mạng xã hội, được biết bố mẹ của Lý Băng Băng đều là những người hoạt động trong ngành nghệ thuật
 
Gia đình Lý Băng Băng cùng chụp ảnh bên tòa nhà cổ của dòng họ
 

G

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất