Lý Băng Băng đồng sản xuất phim bom tấn viễn tưởng Úc

Go News - 15/09/2015, 11:24

Lý Băng Băng sẽ đảm nhận vai nữ chính kiêm đồng sản xuất Nest - bộ phim hợp tác lớn nhất từ trước tới nay giữa Australia và Trung Quốc.

Thời gian tới, Lý Băng Băng có dịp cộng tác với đạo diễn Kimble Rendall trong bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên Nest.Không chỉ xuất hiện trước ống kính máy quay, nữ diễn viên 42 tuổi còn sắm vai trò nhà sản xuất của Nest. Bộ phim do Australia và Trung Quốc hợp tác sản xuất, với sự tham gia của hai đơn vị là Darclight và Arclight Films.

Phim dự kiến được quay dưới định dạng 3D tại Gold Coast, Australia. Darclight hiện rao bán Nest cho các công ty phát hành trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2015.

Lý Băng Băng tham gia phim viễn tưởng về loài nhện

Lý Băng Băng vừa là diễn viên, vừa là một trong những nhà sản xuất của dự án Nest sắp tới.

Chuyện phim của Nest bắt đầu khi một nhóm nhà khoa học có được "khám phá thế kỷ". Song, trong quá trình nghiên cứu ngoài thực địa, họ để lạc một đồng nghiệp trong khu mê cung cổ xưa. Trong lúc tìm kiếm người mất tích, họ phải đối mặt với loài nhện thông minh và biết được những bí mật kinh hoàng phía sau loài côn trùng đáng sợ.

Nest là dự án phim hợp tác lớn nhất từ trước tới nay giữa Australia và Trung Quốc. Đạo diễn của bộ phim là Kimble Rendall, người từng tham gia chỉ đạo hành động cho The Matrix Reloaded và The Matrix Revolutions.

Lý Băng Băng tham gia phim viễn tưởng về loài nhện

Lý Băng Băng cũng sẽ sớm trở lại trong vai diễn Ada Wong ở series Resident Evil.

Đây đồng thời là tác phẩm điện ảnh tiếng Anh tiếp theo mà Lý Băng Băng góp mặt sau Transformers: Age of Extinction và series Resident Evil. Mỹ nhân hiện cũng sắp sửa tham gia phần cuối của loạt phim xác sống, Resident Evil: The Final Chapter, nơi cô tiếp tục sắm vai đả nữ Ada Wong.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất