Lý Á Bằng đóng cửa blog vì con gái bị chỉ trích hư sớm

Zing - 14/10/2015, 19:15

Những hình ảnh và chia sẻ mới của bé Lý Yên vấp phải nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Theo Sina, hai ngày nay, bé Lý Yên - con gái Lý Á Bằng và Vương Phi là chủ đề tranh luận trên mạng sau khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Lý Yên chia sẻ ảnh trên trang cá nhân gây chú ý.

Lý Yên chia sẻ ảnh trên trang cá nhân gây chú ý.

Cô bé tự nhận mình là "cô giáo Lý" hay khoe ảnh phòng trang điểm... Dù còn bé, Lý Yên đã sử dụng nhiều mỹ phẩm cao cấp. Nhiều người thích thú vì sự tự tin của cô bé nhưng cũng không ít người cho rằng Lý Yên được gia đình chiều chuộng sẽ sớm hư.

Trước những phản ứng này, Lý Á Bằng quyết định đóng cửa trang cá nhân để tránh tranh cãi không cần thiết.

"Ngày hôm qua, con gái đăng tải vài clip trên mạng. Nụ cười vui vẻ của con khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng tự trách bản thân quản con không kỹ. Con quá bé để có thể đối mặt với xã hội và những thông tin nhiều chiều. Con đường sau này của con còn dài, vì thế, tôi quyết định đóng cửa blog để đảm bảo sự phát triển bình thường, không bị tác động bởi môi trường xung quanh. Cảm ơn mọi người đã quan tâm" - anh chia sẻ.

Hình ảnh tự khoe của Lý Yên gây tranh cãi.
Hình ảnh tự khoe của Lý Yên gây tranh cãi.

 

Lý Á Bằng nhận trách nhiệm nuôi con gái Lý Yên sau khi chia tay Vương Phi. Anh được đánh giá là ông bố mẫu mực khi chủ yếu dành thời gian ở bên con gái, thường xuyên đưa con đi du lịch. Trong khi đó, Vương Phi lại bận rộn chuyện yêu đương, lơ là chăm sóc Lý Yên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất