Lưu Khải Uy khen ngợi vợ hết lời giữa tin đồn ly hôn

Ngoisao.net - 09/06/2016, 16:55

Tài tử "Mỹ nhân vô lệ" chia sẻ, Dương Mịch rất chu đáo, dịu dàng.

Theo QQ, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Người thừa kế tối qua, Lưu Khải Uy thẳng thắn phủ nhận tin đồn ly hôn: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Những thứ các bạn nghe được chỉ là tin đồn mà thôi". Anh hết mực khen ngợi bà xã: "Tuy trong công việc cô ấy khá gay gắt và nghiêm túc, nhưng ngoài đời bà xã tôi rất dịu dàng và ân cần. Dù công việc vô cùng bận rộn nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để gặp nhau".

luu-khai-uy-khen-ngoi-vo-het-loi-giua-tin-don-ly-hon

Lưu Khải Uy khen vợ hết lời trước tin đồn ly hôn.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng chia sẻ niềm vui khi chứng kiến con gái Tiểu Gạo Nếp ngày một khôn lớn: "Trước đây, tôi chỉ chuyên tâm vào công việc. Bây giờ, khi có thời gian rảnh là tôi lập tức quay về nhà để ở bên con gái. Mỗi khi chơi với con bé là tôi quên hết tất cả lời thoại mình đã học thuộc sẵn. Tiểu Gạo Nếp rất thích trò chuyện, lúc nào cũng líu lo cả ngày. Đặc biệt những lúc vui vẻ, con bé nói liên tục không ngừng nghỉ khiến cả nhà phải ngồi suy luận mãi mới biết con đang nói gì". Nam diễn viên tỏ ra rất hạnh phúc và hài lòng với gia đình nhỏ hiện tại, phần nào xóa tan tin đồn tan vỡ của anh và Dương Mịch.

Ngày 1/6 vừa qua, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng về Hong Kong tổ chức sinh nhật cho con gái Tiểu Gạo Nếp. Tại sân bay, cặp đôi người trước, kẻ sau không nói với nhau câu nào, thậm chí không nắm tay nhau như thói quen vốn có. Việc Dương Mịch không còn đeo nhẫn cưới cũng khiến dư luận tin rằng cặp đôi đang rạn nứt. 

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất