Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun: Phim giả tình thật hay hiệu ứng đám đông?

Afamily - 17/09/2015, 08:22

Cặp đôi Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đang thật sự rạn nứt hay chưa hề có tình cảm với nhau?

Công khai hẹn hò từ đầu tháng 8/2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun khiến dư luận "phát cuồng" vì quá xứng đôi. Được biết, cặp đôi "bén duyên" khi cùng hợp tác trong dự án phim điện ảnh Tình yêu thứ ba sắp được ra mắt
 
Dù chênh lệch 11 tuổi và gặp bất đồng ngôn ngữ nhưng Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun vẫn bí mật tìm hiểu nhau một thời gian trước khi bị báo chí "khui" chuyện hẹn hò. Thật không ngoa khi nói Song - Lưu là cặp đôi giao thoa Hàn - Hoa "vàng" của Châu Á. 
 

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Cặp đôi "bén duyên" khi cùng tham gia một dự án điện ảnh.
 
Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nhờ sắc đẹp "không tuổi" trong sáng, ngây thơ. Cô xuất thân trong gia đình trung lưu có bố là An Thiếu Khang, giảng viên tại Đại học Vũ Hán và mẹ là nghệ sĩ múa lừng danh. Sự nổi tiếng của cô được cho là không đến từ vẻ ngoài đặc biệt hay sự thông minh "xuất chúng" vì trúng tuyển Đại học năm 15 tuổi, mà là nhờ "vị đại gia" Trần Kim Phi đứng sau trải thảm đỏ "lót đường". Ông là doanh nhân giàu có từng lọt vào bảng xếp hạng Forbes và là "người tình tin đồn" của mẹ Lưu Diệc Phi.
 

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Cát-sê của Lưu Diệp Phi thuộc vào "hàng khủng" tại Trung Quốc. 
 
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun
Biệt thự của Lưu Diệc Phi rộng bằng... 4 sân bóng đá gộp lại. Ngoài ra, cô còn sở hữu hai căn nhà ở Pháp và Mỹ.
 
xe của Lưu Diệc Phi

Mỹ nhân 8x sở hữu bộ sưu tập xe từ các thương hiệu nổi tiếng như Porsche, Ferrari hay Mercedez-Benz. Đáng lưu ý là cô còn mua được cả chiếc Roll-Royce Phantom trị giá khoảng 600 vạn tệ.

Về Song Seung Hun, do lớn lên trong gia đình trung lưu nên anh chỉ muốn có một cuộc sống bình dị như bao người. Ước mơ duy nhất của anh là đỗ Đại học Nông Lâm và có một công việc ổn định. Tuy nhiên, khi đang làm bồi bàn trong một quán cà phê, Song Seung Hun đã được một công ty người mẫu phát hiện. Từ đó, anh từ một người mẫu vô danh trở thành một trong những "nam thần Châu Á" nhờ gương mặt điển trai và thân hình lý tưởng.
 

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Song Seung Hun nổi tiếng nhờ "Trái tim mùa thu" cùng Song Hye Kyo. Hiện tại, cát-sê của anh vào khoảng 100 - 200 triệu won cho mỗi tập phim.
 
nhà hàng của Song Seung Hun
Song Seung Hun sở hữu một nhà hàng Ý thuộc chuỗi cửa hàng Blacksmith. Ngoài ra, anh còn tự mở công ty giải trí riêng - Storm S, nay được đổi tên thành Better ENT, quản lý các diễn viên như Kim Min Jung, Chae Jung An và Goo Jae Yi
 
Vừa xác nhận yêu nhau chưa được bao lâu, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun bị nghi ngờ là rạn nứt tình cảm khi cặp đôi "né tránh" nhau khi quảng bá Tình yêu thứ ba.
 

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi quảng bá tại Trùng Khánh trong khi Song Seung Hun đến Hồ Nam giao lưu với fan.

 

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi
Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi "đứng hình" vài giây rồi đáp lại: "Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi về đời tư".
 
Song Seung Hun
Tương tự, dù giao lưu vui vẻ với người hâm mộ ở một thành phố khác, Song Seung Hun đã né tránh câu hỏi về Lưu Diệc Phi. Anh cho biết: "Tôi hâm mộ diễn viên Củng Lợi từ bé. Khi gặp Lưu Diệc Phi, tôi thấy cô ấy rất giống với thần tượng của mình". 
 
Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi
Anh đã nhanh trí "lấp liếm" khi nói thêm: "Tôi là một người rất nhút nhát và ít nói... Bạn gái tôi Lưu Diệc Phi đã truyền thêm dũng khí, giúp tôi tự tin hơn tại các sự kiện". Sau đó, anh khéo léo chuyển chủ đề để không bị hỏi thêm về "thần tiên tỷ tỷ".
 
Thực chất, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun công khai chuyện tình cảm ngay khi Tình yêu thứ ba sắp ra mắt, vì thế không thể loại trừ khả năng cặp đôi chỉ đang "chiêu trò PR" giúp tăng doanh thu phòng vé. Trước đó, tuy được quan tâm nhờ sự góp mặt của "thần tiên tỷ tỷ" và "mỹ nam mùa thu" nhưng phim không có bất kì động thái quảng cáo rầm rộ nào, khiến Tình yêu thứ ba khó trở thành "bom tấn" dù sở hữu dàn diễn viên "hot". 
 
Công chiếu ngày 25/9, phim có nguy cơ "đụng độ" Nếu thanh xuân không giữ lại được (dự kiến công chiếu 18/9 nhưng đã chính thức dời sang 25/10) của Trương Hàn và Trần Kiều Ân, Mười năm của chúng ta (ra rạp đầu tháng 9) của Triệu Lệ Dĩnh hay Ma thổi đèn phần cửu tầng yêu tháp (1/10) của Đường Yên.  
 

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được Song Seung Hun tỏ tình công khai khi cùng tham gia chương trình "Ngày ngày tiến lên". Tuy nhiên, nếu không nhờ thông dịch viên thì Lưu Diệc Phi sẽ hoàn toàn không hiểu bạn trai đang nói gì. 

 

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi

Khi Song Seung Hun đang lấp lửng câu tỏ tình, vẻ mặt của Lưu Diệc Phi vẫn không có biểu cảm đặc biệt, chứng tỏ cả hai thật sự không hiểu ngôn ngữ của nhau. Vì thế, cặp đôi vượt qua rào cản ngôn ngữ thế nào vẫn còn là ẩn số.

Song Seung Hun nói với Lưu Diệc Phi ở 1 phút 47: "Tôi không phải là người tham lam, nhưng tôi đã muốn có được em khi vừa gặp mặt". Song, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn ngẩn ngơ khi được tỏ tình. Trong suốt chương trình, cặp đôi liên tục "ông nói gà, bà nói vịt".
 

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun

 

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

 

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Cặp đôi xuất hiện ở một vài sự kiện cùng nhau.

 
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun
Sau đó, Song Seung Hun bị bắt gặp "thân mật" bên các nữ đại gia cùng công ty.
 
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Lưu Diệc Phi thì tiếp tục đồng hành bên mẹ.

Hơn nữa, công khai chuyện tình cảm ở thời điểm này không chỉ có lợi cho sự nghiệp mà còn giúp Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun dẹp tan những tin đồn hẹn hò không tốt đang "bủa vây" cả hai.
 

Song Seung Hun - So Ji Sub

Thành công, điển trai và thiếu vắng bóng hồng bên cạnh, lại còn từng gọi So Ji Sub là "người bạn đặc biệt", Song Seung Hun bị nghi... đồng tính. Suốt hơn 15 năm hoạt động trong làng giải trí, anh vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng thường tỏ ra dửng dưng với bạn diễn nữ.
 

So Ji Sub

Trong một buổi họp mặt fan tại Trung Quốc vào cuối 2014, So Ji Sub từng "ngượng chín mặt" khi người hâm mộ không ngừng gọi tên anh và "bạn thân" Song Seung Hun.
 
Song Seung Hun - So Ji Sub
Sau đó, Song Seung Hun giải thích rằng anh và So Ji Sub chỉ là anh em tốt và thường gặp nhau để ôn lại chuyện cũ khi chưa nổi tiếng. Song, lời giải thích của anh bị cho là chưa thuyết phục và "lấp liếm".
 
Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi
Về phần Lưu Diệc Phi, mối quan hệ giữa cô và cha nuôi vốn đã khiến dư luận nghi ngờ. Không ít nguồn tin cho rằng Trần Kim Phi là người tình của mẹ Lưu Diệc Phi, tuy nhiên ông đã "mê mẩn" nhan sắc con gái bà và đó cũng là lý do vì sao ông luôn dốc sức giúp đỡ "thần tiên tỷ tỷ" trong sự nghiệp.
 
Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi
Lưu Diệc Phi thường bị bắt gặp đồng hành cùng cha nuôi trong những lần gặp gỡ đối tác.
 
Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi
Một lần, nhiều thực khách có mặt tại nhà hàng còn khẳng định Lưu Diệc Phi và ông Trần Kim Phi có nhiều cử chỉ thân mật "trên mức cha con".
 

Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi

Kể từ khi Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với Song Seung Hun, ông Trần Kim Phi không còn xuất hiện bên cô. Mới đây, ông còn bị bắt gặp hẹn hò Dương Thái Ngọc, người được mệnh danh "bản sao Lưu Diệc Phi" và là sinh viên khoa diễn xuất vừa tốt nghiệp năm nay. 
 
cha nuôi và bản sao Lưu Diệc Phi
Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cặp đôi vẫn vô tư "khóa môi" ở nơi đông người.
 
Bản sao Lưu Diệc Phi
"Bản sao Lưu Diệc Phi" còn vừa được người "giấu mặt" giúp tổ chức sinh nhật hoành tráng, khiến dư luận liên tưởng đến việc ông Trần Kim Phi làm tiệc trưởng thành cho "thần tiên tỷ tỷ" năm 18 tuổi. Vì thế, mối quan hệ cha con "kì lạ" giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi lại một lần nữa bị "đào bới".
 
Như vậy có thể thấy, công khai tình cảm ở thời điểm này hoàn toàn có lợi cho đôi bên, về mặt sự nghiệp lẫn danh tiếng. Hiệu ứng đám đông mà Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tạo được không chỉ gói gọn trong Trung Quốc hay Hàn Quốc mà còn lan rộng khắp Châu Á. 
 
Tuy là cặp đôi "phim giả tình thật" đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa - Hàn nhưng mới hẹn hò vài tháng đã vướng nghi án rạn nứt, không ít người đặt dấu chấm hỏi cho mức độ "thật" của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất