Lưu Diệc Phi diện đồ hiệu sang chảnh tại sân bay

09/05/2016, 10:40

(My Idol) - Nữ diễn viên lên đường tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 tại Pháp.

Mới đây, cánh paparazzi bất ngờ ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi tại sân bay. Khác với gu thời trang giản dị, thoải mái như mọi khi, lần này, "thần tiên tỷ tỷ" gây bất ngờ khi diện cây hàng hiệu với áo khoác dạ màu be, túi xách của thương hiệu Dior.  Hình ảnh sành điệu, khí chất sang chảnh của Lưu Diệc Phi đã khiến cô trở thành tâm điểm chú ý, ai cũng phải ngước nhìn.

Được biết, Lưu Diệc Phi lên đường sang Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 theo lời mời của một thương hiệu nổi tiếng. Người hâm mộ kỳ vọng "thần tiên tỷ tỷ" sẽ có những màn tỏa sáng ấn tượng tại liên hoan phim danh giá này.

Lưu Diệc Phi xuất hiện sang chảnh tại sân bay.

Nữ diễn viên diện một cây đồ hiệu của Dior.

Vẻ đẹp sành điệu, sang chảnh của "thần tiên tỷ tỷ".

Khó ai có thể rời mắt tại những hình ảnh đẹp này của Lưu Diệc Phi.

Nữ diễn viên lên đường tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 tại Pháp.

Người hâm mộ kỳ vọng nữ diễn viên sẽ có những khoảnh khắc tỏa sáng tại thảm đỏ danh giá.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 diễn ra tại Pháp từ ngày 11-22/5 tới đây. Nam nay điện ảnh Trung Quốc hoàn toàn vắng mặc, không có bất kỳ tác phẩm nào tham dự. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong chờ sự tỏa sáng của các ngôi sao nổi tiếng tới tham dự qua lời mời của các thương hiệu như: Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng,... Đại diện Việt Nam, ngoài Lý Nhã Kỳ thì năm nay Angela Phương Trinh, diễn viên Thanh Thúy cũng có mặt tại Pháp để tham dự LHP.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất