Phim mới của Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì quá nhiều cảnh nóng

Zing - 01/05/2016, 08:20

13 năm trong ngành giải trí, thần tiên tỷ tỷ cho rằng bây giờ mới là giai đoạn trưởng thành của cô. Nhân vật nữ chính trong "Dạ Khổng Tước" là vai cô chờ đợi từ lâu.

Dạ Khổng Tước với sự tham gia của Lê Minh, Lưu Diệp, Lưu Diệc Phi, Dư Thiếu Quần công chiếu toàn quốc từ ngày 20/5. Nhưng ngay từ bây giờ, phim đang gây xôn xao vì nhiều cảnh nóng. Lưu Diệc Phi gần như lột xác trong dự án này.

Phim moi cua Luu Diec Phi gay xon xao vi qua nhieu canh nong hinh anh 1
Lưu Diệc Phi có nhiều cảnh nóng trong phim. Ảnh: Sina.

Trong phim nhân vật Elsa do nữ diễn viên đảm nhận là một du học sinh sống ở Pháp. Ban đầu, cô dành tình yêu cho một nhà nghiên cứu có gia đình (Lê Minh đóng). Nhưng sau đó, khi sang Paris, cô lại nảy sinh tình cảm với bạn thân người yêu - do Lưu Diệp đảm nhận.

Xuyên suốt bộ phim, Elsa luẩn quẩn quanh hai người đàn ông và câu chuyện đi tìm loại vải tằm đặc biệt tên Dạ Khổng Tước. Khán giả ngỡ ngàng với những tình tiết nóng bỏng cảnh phòng the giữa Lưu Diệc Phi và Lưu Diệp. Cô còn có thai và sau đó phá thai.

Phim moi cua Luu Diec Phi gay xon xao vi qua nhieu canh nong hinh anh 2
Lưu Diệc Phi đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh nóng nhất từ trước đến nay. Ảnh: QQ.

Tại Trung Quốc, đây là mô típ phim bị đánh giá Tây hóa. Không ít ý kiến cho rằng, hình tượng mới không phù hợp với Thần tiên tỷ tỷ.

Trả lời phỏng vấn, Lưu Diệc Phi tự tin: “Elsa mạnh mẽ, độc lập, vì tình yêu có thể lao thân vào lửa. Đó là mẫu người phụ nữ hiện đại”.

Cô cho rằng, Dạ Khổng Tước là bài học lớn về cuộc sống. “Tên phim là về loài bướm rất đẹp tên Khổng Tước. Nhưng dù đẹp đến đâu cũng chỉ có vòng đời kéo dài vài ngày. Cuộc sống là như vậy, ngắn ngủi và cần phải nắm giữ từng khoảnh khắc, đừng ngại sống hết mình”.

Phim moi cua Luu Diec Phi gay xon xao vi qua nhieu canh nong hinh anh 3
Nhân vật Elsa sẽ yêu tới hai người đàn ông. Elsa còn mang thai và phải phá thai vì chưa kết hôn. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên thừa nhận bản thân từng ngại phá cách. Đó là lý do nhiều năm cô gần như đóng khung với hình tượng ngọc nữ quen thuộc.

“Quan trọng là khi nào bạn nguyện ý đổi mới hoàn toàn bản thân, đóng một vai khác người. Elsa trong Dạ Khổng Tước là vai tạo cho tôi cảm giác thay đổi bản thân, giải phóng năng lượng. Là vai diễn tôi đã chờ đợi từ lâu”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất