Lướt Instagram Hoa hậu Tiểu Vy, hội bạn gái sẽ ''vẽ'' ra 1001 ý tưởng phối đồ mùa hè cực hay ho

Tiin - 18/05/2020, 09:25

Nàng hậu sinh năm 2000 ngày càng chứng tỏ được nhan sắc vượt trội, đặc biệt là body mê hoặc với loạt mẫu áo croptop đảm bảo hội bạn gái nhìn là mê ngay.

Cơn nóng mùa hè đã bắt đầu 'xâm lấn' nhiều ngày qua báo hiệu cho những ngày 'rực lửa' đã đến, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh update ngay loạt kiểu phối đồ để 'tung tẩy' mùa hè này nào các nàng ơi. Không cần tìm kiếm đâu xa, chỉ cần dạo một vòng trang Instagram cá nhân của Hoa hậu Tiểu Vy chắc chắn hội bạn gái đã 'bỏ túi' cho mình loạt outfit mùa hè cực sành điệu mà không hề nhàm chán tí nào.

Áo croptop basic kết hợp với quần skinny là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nàng Hậu xinh đẹp. Sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ, chỉ với chiếc áo croptop ôm sát body cũng giúp Tiểu Vy khoe trọn đường cong cơ thể. Vòng một đầy đặn, vòng eo 'con kiến' giúp cô nàng nhận được điểm 10 tuyệt đối dù outfit vô cùng đơn giản.

Lướt nhẹ Instagram Hoa hậu Tiểu Vy, hội bạn gái sẽ ''''vẽ'''' ra 1001 ý tưởng phối đồ mùa hè cực hay ho 0

Lướt nhẹ Instagram Hoa hậu Tiểu Vy, hội bạn gái sẽ ''''vẽ'''' ra 1001 ý tưởng phối đồ mùa hè cực hay ho 1

Nàng Hậu thường xuyên diện áo crotop đen trơn kết hợp với quần short hoặc quần họa tiết cũng đủ khiến khán giả tấm tắc khen ngợi.

Nàng Hậu thường xuyên diện áo crotop đen trơn kết hợp với quần short hoặc quần họa tiết cũng đủ khiến khán giả tấm tắc khen ngợi.

Áo ôm sát body khoét cổ sâu đơn sắc cũng là một gợi ý hay ho mà Tiểu Vy giúp cho các bạn gái có ý tưởng phối đồ 'tránh nóng' cực hiệu quả. Đặc biệt, những cô nàng 'ngại' mặc bikini nóng bỏng.

Cùng một công thức áo croptop và quần jean ống rộng/skinny, nàng hậu 10X ''''nóng bỏng tay'''' với chi tiết áo xẻ ngực sâu đỏ rực.

Cùng một công thức áo croptop và quần jean ống rộng/skinny, nàng hậu 10X 'nóng bỏng tay' với chi tiết áo xẻ ngực sâu đỏ rực.

Lướt nhẹ Instagram Hoa hậu Tiểu Vy, hội bạn gái sẽ ''''vẽ'''' ra 1001 ý tưởng phối đồ mùa hè cực hay ho 4

Toàn chọn áo đơn sắc nhưng vẫn đủ khả năng khiến người hâm mộ ''''mất máu'''', đặc biệt chính là ''''combo trang phục mùa hè'''' không bao giờ nhàm chán, phù hợp với mọi bạn gái mặc trong mùa hè ''''rực lửa'''' năm nay.

Toàn chọn áo đơn sắc nhưng vẫn đủ khả năng khiến người hâm mộ 'mất máu', đặc biệt chính là 'combo trang phục mùa hè' không bao giờ nhàm chán, phù hợp với mọi bạn gái mặc trong mùa hè 'rực lửa' năm nay.

Ngoài ra, Tiểu Vy còn khoe một clip với loạt áo croptop 'mát mắt' mang kiểu dáng cực đơn giản nhưng hiệu quả làm đẹp cực cao. Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nóng bỏng nhưng yêu thích sự tối giản thì đừng bỏ qua tips mặc đồ hay ho của Hoa hậu Tiểu Vy nhé!

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất