Lương Mạnh Hải lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh giữa tâm bão

Ngoisao.vn - 12/04/2016, 09:11

Lương Mạnh Hải lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh

Được đầu tư tiền tỷ và dàn diễn viên chuyên nghiệp nhưng bộ phim "Vòng eo 56" kể về cuộc đời Ngọc Trinh vẫn vướng phải không ít lời chỉ trích, "mạt sát". Đứng trước những phản ứng trái chiều, Ngọc Trinh đã khóc. Cô cho rằng nhiều người không đánh giá về bộ phim mà thông qua đó mạt sát, gán tiếng xấu cho mình.

Trong phim kể về cuộc đời Ngọc Trinh, diễn viên Lương Manh Hải đã đóng vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Mới đây, anh cũng lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh với triết lý 3 xu:

"Đi ăn về, đầu óc tỉnh táo hẳn ra, xua tan mệt mỏi chỉ muốn gửi các anti-Trinh mấy triết lý 3 xu như này:

1. Có 2 thứ làm con người ta hạnh phúc: thấy mình hơn người khác hoặc thấy người khác kém hơn mình.

2. Tôi không kể hết không có nghĩa là tôi không nói thật. Có một bộ phim nào dựa trên câu chuyện có thật nào làm các thánh hài lòng chưa?

3. Muốn phỉ báng cái sự thật người khác kể cho mình thì phải chứng minh được cái sự thật các vị biết hoặc chứng kiến nó thật hơn cái sự thật của người khác.

4. Nữ quyền là gì? Là quyền được sống theo đúng như mình muốn. Và đi vào chi tiết hơn là quyền được tôn trọng cho dù người phụ nữ ấy sở hữu vẻ đẹp như thế nào. Bạn muốn/thích phụ nữ cao, đen, gầy không có nghĩa bạn dìm cho chết những phụ nữ nào thích trắng, tròn, thon. Mọi người phải khác nhau chứ tại sao cứ phải giống nhau.

5. Ai cũng thích,mê chuyện cổ tích miễn là nó không có thật. Ý các bạn muốn nói vậy phải không? Có những sự thật nó vô lý hơn cả trong tiểu thuyết cơ mà lị. Đời không biết mơ mộng thì chết đi cho rồi! Sống thật tí đi các thánh, căng quá đứt dây thần kinh nha!

6. Có đứa chưa xem phim mà còn chửi dẻo hơn cả Lương Mạnh Hải là sao vậy? Mày ngồi ở đâu, tao mang đồ đến cúng?".

Lương Mạnh Hải bảo vệ Ngọc Trinh  3

Lương Mạnh Hải bảo vệ Ngọc Trinh  0

Lương Mạnh Hải bảo vệ Ngọc Trinh  1

Lương Mạnh Hải vào vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong phim "Vòng eo 56"

Lương Mạnh Hải bảo vệ Ngọc Trinh  2

Tú Vi cũng từng đăng tải đoạn tin nhắn Ngọc Trinh gửi cho mình

Nếu nhìn một cách khách quan và trên khía cạnh nghệ thuật thì "Vòng eo 56" thực sự là một tác phẩm đáng xem. Qua đây, nhiều người sẽ hiểu hơn về cuộc đời "3 chìm 7 nổi" của "Nữ hoàng nội y". Lương Mạnh Hải đã từng trả lời trước ý kiến cho rằng phim "Vòng eo 56" cổ xúy giới trẻ theo chiều hướng xấu: "Đừng nhân danh đạo đức để gán ghép cho bộ phim những điều tưởng như vừa nguy hiểm vừa sâu sắc. "Vòng eo 56" càng không phải là cuốn sách giáo dục công dân, nó nói cụ thể về một cuộc đời, một con người".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất