Lượng fan Noo Phước Thịnh chỉ tăng không giảm: Đây là lý do!

Tiin - 16/08/2016, 13:51

Bí quyết chính là tài năng, sự thân thiện và đời tư trong sạch.

Không nhanh chóng để có được thành công vang dội như đàn em Sơn Tùng M-TP, con đường âm nhạc của Noo Phước Thịnh là những bước đi chậm nhưng vững chai và ở đó luôn ghi dấu thành công, sự trưởng thành, sự ghi nhận và trên hết là tình yêu thương của khán giả.

 

Noo Phước Thịnh, không chỉ là vẻ ngoài bóng bẩy, hào nhoàng như người ta thường nghĩ về người nổi tiếng, anh hội tụ tài năng, sự nỗ lực, tính cách thân thiện và hài hước, bởi thế, qua nhiều năm hoạt động, Noo chưa một lần dính tranh cãi, thậm chí lượng fan của anh chàng ngày một tăng lên đáng kể.

Tài năng 'đồng hành' cùng ngoại hình đẹp

Hẳn câu chuyện ngày mới vào nghề của Noo Phước Thịnh đã rất được nhiều người, nhiều lần nhắc đến. Cũng bởi từ một chàng sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, sau một lần ngêu ngao hát ca khúc Diễm xưa và được Thủy Tiên để mắt, rồi dẫn dắt, Noo Phước Thịnh đã dần vươn lên vị trí những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vpop.

Ngày mới dìu dắt Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên khá ưu ái khi không chỉ đưa đàn em tới các sự kiện âm nhạc, chụp ảnh chung mà còn song ca. Quyết định dồn nhiều tâm huyết, thậm chí tình cảm vào việc dìu dắt Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên từng bị chê trách là quá ưu ái đàn em.

Đáp lại những ý kiến trái chiều đó, Thủy Tiên chia sẻ: 'Tiên rất ít khi tâng bốc người khác, nhưng rõ ràng anh chàng này có đầy đủ tư chất của một ca sĩ: hát tốt + ngoại hình sáng + vũ đạo okie.

Chính vì những tiềm năng ấy mà ê kíp của Tiên đã quyết định tư vấn giúp Noo Phước Thịnh những công việc cơ bản của một ca sĩ, còn về việc có thành danh hay không còn tuỳ thuộc vào nỗ lực của 'ảnh' thôi'.

Và đến giờ, Noo Phước Thịnh đã khẳng định những gì Thủy Tiên nói là đúng. Không chỉ gây ấn tượng với chất giọng lạ theo hướng nam trầm, cách trình diễn nhiều cảm xúc, Noo Phước Thịnh còn từng bước cải thiện khả năng vũ đạo để luôn mang đến những tiết mục hoàn hảo cả phần nghe lẫn nhìn.

Nói không với scandal

Sau nhiều năm hoạt động bền bỉ với không ít các giải thưởng danh giá và những bản hit đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín, Noo Phước Thịnh đã dễ dàng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Thế nhưng, không giống những ngôi sao lắm tài nhiều tật ở Vpop, Noo Phước Thịnh gần như 'miễn nhiễm' với scandal. Đời tư sạch sẽ, âm nhạc cũng không nhiều tranh cãi, bởi thế, anh cũng là nam ca sĩ hiếm hoi cực kì ít anti-fan.

Chia sẻ về việc không chọn scandal để nổi tiếng, Noo Phước Thịnh cho biết 'Bản thân tôi không chọn scandal, nhưng đến lúc này tôi sẽ không né scandal nữa. Một khi có scandal xảy ra, tôi sẽ đối diện với nó theo cách thức văn minh nhất, khéo léo nhất có thể…

Nhưng quan điểm của tôi là tuyệt đối không bao giờ chủ động tạo ra scandal'.

Tính cách thân thiện, hài hước

Noo Phước Thịnh từng được bắt gặp che chắn cho Mai Phương Thúy khi người đẹp gặp sự cố về trang phục, nâng váy cho Đông Nhi, đẩy vali cho đàn chị đàn chi Thủy Tiên hay tận tình hướng dẫn cô nhóc Nhã Thy trong buổi luyện âm.

Với đồng nghiệp, Noo Phước Thịnh ga lăng, tận tình, chu đáo như vậy, còn với người hâm mộ, anh chàng luôn thân thiện, tươi cười giao lưu, chụp ảnh.

Thậm chí, sau những buổi biểu diễn, dù rất mệt mỏi và di chuyển khó khăn trong vòng vây của người hâm mộ, nam ca sĩ vẫn không hề tỏ ra kiêu ngạo hay khó chịu mà luôn nhiệt tình chụp ảnh, ký tặng khi được yêu cầu.

Mới đây, khi tham gia chương trình The Voice Kids, Noo Phước Thịnh đã bộc lộ thêm một điểm hấp dẫn ở bản thân đó chính là tài ăn nói hài hước, đáng yêu.

Mọi biểu cảm, lời nói của Noo Phước Thịnh đều toát lên sự đáng yêu, và có phần 'nhây' đã khiến khán giả theo dõi chương trình phải bật cười nghiêng ngả, thậm chí 'phát cuồng' vì anh chàng.

Thật sự, The Voice Kids là nơi đầu tiên khán giả phát hiện ra Noo Phước Thịnh hài hước đến vậy và cũng chính Noo Phước Thịnh là nhân tố thu hút nhất nhì khiến khán giả không thể bỏ qua Giọng hát Việt nhí 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất