Lười ra album, Rihanna vẫn qua mặt tất cả sao nữ trên thế giới để vượt mốc 2 tỷ lượt nghe online của Apple Music

Kênh 14 - 13/03/2018, 10:32

Nếu như bạn cho rằng thời kỳ hoàng kim của Rihanna đã qua thì con số sau đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Chỉ vài ngày sau khi được Apple Music công bố là nghệ sĩ nữ có lượt stream nhiều nhất mọi thời đại bên cạnh những cái tên "sừng sỏ" khác như Taylor Swift, Beyonce hay Ariana Grande thì mới đây, Rihanna lại tiếp tục được vinh danh là nghệ sĩ nữ đầu tiên trong lịch sử vượt mốc 2 tỷ lượt stream trên nền tảng ứng dụng nghe nhạc này. 

Hóa ra, Rihanna chưa từng hết hot và cô nàng vẫn luôn là bảo chứng thành công cho những sản phẩm âm nhạc được phát hành. Apple Music đã dành riêng cho ngôi sao của "Work" dòng tweet để chúc mừng thành tích này.

 - Ảnh 1.

Apple Music tweet chúc mừng Rihanna

Giọng hát của Rihanna đã góp phần không nhỏ vào thành công của những bản hit khi hợp tác cùng các nghệ sĩ khác trong đó phải kể đến "This Is What You Came For" cùng Calvin Harris và "Wild Thoughts" cùng DJ Khaled. Thế nhưng yếu tố làm nên thương hiệu cho cô nàng ca sĩ 30 tuổi chính là những ca khúc solo được đánh giá cao như gần đây có "Love on the Brain", "Needed Me" hay "Bitch Better Have My Money"…

 - Ảnh 2.

"Đây là tôi khi biết mình là nghệ sĩ nữ đầu tiên vượt mốc 2 tỷ lượt stream trên Apple Music! Lạy chúa!"

Đây không phải lần đầu tiên Rihanna lập được những kỷ lục đáng nể như thế này. Vào ngày 1/7/2015, cô trở thành nghệ sỹ đầu tiên và duy nhất vượt ngưỡng 100 triệu chứng nhận ca khúc từ Hiệp hội công nghiệp thu âm Hoa Kỳ. Tính đến nay, Rihanna là nghệ sĩ bán đĩa chạy thứ 8 mọi thời đại với 230 triệu bản đã bán ra kể từ khi debut năm 2005. Cô nàng cũng sở hữu 8 giải Grammy trong 15 năm sự nghiệp và vô số giải thưởng lớn khác.

Theo Dora/Trí thức trẻ

Nguồn: PC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất