Rihanna mặc như chú lùn trên phố New York

Zing - 24/05/2017, 20:00

Nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo và mang tính tiên phong, Rihanna luôn khiến người ta phải ngoái nhìn mỗi khi xuất hiện.

Rihanna mac nhu chu lun tren pho New York hinh anh 1

Xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ) hôm 23/5, Rihanna gây chú ý với bộ cánh quá khổ. Cô diện "cây" denim, kết hợp giữa chân váy dài rộng vào áo jacket trễ vai. Trang phục thùng thình khiến nữ ca sĩ bị dìm chiều cao. 

Rihanna mac nhu chu lun tren pho New York hinh anh 2

Các tạp chí quốc tế nhận xét có lẽ chỉ cô nàng cá tính như Rihanna mới dám thử nghiệm phong cách này. 

Rihanna mac nhu chu lun tren pho New York hinh anh 3

Được mệnh danh là biểu tượng thời trang của làng giải trí, giọng ca 29 tuổi không thiếu những bộ cánh độc đáo trong tủ đồ. Ở những sự kiện thảm đỏ lớn, cô luôn biết cách gây ấn tượng theo cách riêng, không "đụng hàng". 

Rihanna mac nhu chu lun tren pho New York hinh anh 4

Trước đó, tại sự kiện  Parsons School of Design Benefit, nữ ca sĩ cũng chọn bộ đồ dáng over-sized tương tự. Cô kết hợp cùng giày cao gót trắng và clutch nhỏ gọn, sang trọng. 

Rihanna mac nhu chu lun tren pho New York hinh anh 5

Khi được hỏi về phong cách ăn mặc khác thường, Rihanna tâm sự cô thích tìm đến những nhà thiết kế chưa nổi tiếng, những thứ mà mọi người chưa biết đến: "Đó có thể là bộ sưu tập của một sinh viên mới tốt nghiệp, trang phục của nhà thiết kế Việt Nam hay Hàn Quốc. Bạn sẽ không bao giờ biết mình muốn gì nếu bạn không thử tìm kiếm".

Rihanna mac nhu chu lun tren pho New York hinh anh 6

Rihanna chụp ảnh cùng nhà thiết kế Donna Karan tại sự kiện. Cô được tôn vinh vì những cống hiến cho lĩnh vực thời trang và các hoạt động nhân đạo. 

Theo Minh Đức/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất