Luật sư Đỗ Phủ: Nhân viên y tế cho Minh Béo uống thuốc mỗi ngày

Người đưa tin - 27/04/2016, 10:19

Mới đây, luật sư Đỗ Phủ cho biết, hiện tại Minh Béo đang gặp vấn đề về sức khỏe và tinh thần.

Nhân viên y tế cho Minh Béo uống thuốc mỗi ngày

Mới đây, luật sư của Minh Béo - ông Đỗ Phủ đã chia sẻ với chúng tôi, Minh Béo liên tục bị đau bụng vì thức ăn không hợp. Vậy nên, anh được nhân viên y tế cho uống thuốc mỗi ngày.

Sau phiên luận tội ngày 15/4, Minh Béo phải quay trở lại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California (15/4). Tại phiên tòa hôm đó Minh Béo đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Với việc phủ nhận này, Minh Béo sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 13/5 và 10/6.

 - Ảnh 1

Luật sư Đỗ Phủ cho biết, Minh Béo phải uống thuốc liên tục trong nhà tù.

Nói về tình hình Minh Béo ở thời điểm hiện tại, ông cho biết: “Tâm trạng Minh ban đầu rất bồn chồn, nôn nóng nhưng bây giờ đã bình tĩnh hơn. Có điều, sức khỏe anh không tốt lắm vì thường xuyên đau bụng do thức ăn không hợp. Nhân viên y tế của nhà tù mỗi ngày đều cho Minh uống thuốc”.

Luật sư Đỗ Phủ cũng cho biết thêm, ông đã tiếp cận đầy đủ hồ sơ vụ án. Tuy nhiên, ông không không tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến việc sẽ làm thế nào để bác lại các cáo buộc của bên công tố.

“Tôi chưa thể đưa ra bất cứ kết luận hay thông tin gì cụ thể liên quan đến thân chủ của mình. Tất cả bằng chứng hay phản bác lại bằng chứng của biện lý, tôi chỉ có thể trình bày trong phiên tòa," ông Đỗ Phủ chia sẻ.

Trả lời thắc mắc về việc cơ quan công tố quận Cam đã có bằng chứng chứng minh Minh Béo lạm dụng tình dụng trẻ em là tin nhắn giữa nam diễn viên và cậu bé, luật sư cho biết: “Biện lý tất nhiên sẽ có những bằng chứng của họ. Tuy nhiên, họ đưa ra là chuyện của họ, không phải tất cả đều khả tín. Khi xem xét những bằng chứng đó, luật sư phải hỏi lại thân chủ và kiểm chứng lại”.

Nhìn lại diễn tiến vụ việc Minh Béo

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu…

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo “Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ bằng đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 15/4, trong phiên toà luận tội tại Mỹ, Minh Béo phủ nhận mọi cáo buộc.

PV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất