Louis (One Direction) có con với bạn gái cũ sau khi hẹn hò ít tháng

Kênh 14 - 15/07/2015, 11:11

Một stylist từng hẹn hò Louis (One Direction) được ít tháng đang mang thai con của anh.

Tạp chí People đưa tin, thành viên Louis Tomlinson của One Direction hiện đang chuẩn bị chào đón một em bé cùng stylist sống ở Los Angeles có tên Briana Jungwirth. Tuy từng có thời gian hẹn hò ngắn ngủi, nhưng hiện giờ họ đã không còn là một cặp đôi. Em bé của Louis sẽ chào đời vào khoảng đầu năm sau.

Louis Tomlinson và Briana Jungwirth trong bức ảnh được chụp ngày 12/5 khi họ dự tiệc ra mắt album của Snoop Dogg

Sau khi Louis chia tay cô bạn gái lâu năm Eleanor Calder hồi tháng 3, nam ca sĩ và Briana được bạn bè giới thiệu cho nhau, nhưng chỉ yêu đương được ít tháng. Nguồn tin của People cho biết, Louis rất vui khi sắp làm cha và nghĩ Briana sẽ là một người mẹ tuyệt vời. Hiện giờ, tuy họ không còn hẹn hò nhưng vẫn duy trì tình bạn thân.

Louis và Briana được bắt gặp đi chơi khuya cùng nhau hồi tháng 5

Cả hai đều 23 tuổi và được giới thiệu cho nhau thông qua bạn bè

Louis hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn quanh thế giới "On The Road Again" cùng One Direction kéo dài đến tháng 10. Anh đã lên kế hoạch chuẩn bị cho việc Briana sinh con và còn đang tìm mua nhà gần nơi Briana sống ở California.

Briana được miêu tả là một người sống rất kín đáo

Trước đây, Louis từng hẹn hò với Eleanor Calder được 4 năm thì chia tay, sau khi hình ảnh anh hôn một cô gái khác ở Thái Lan bị rò rỉ. Thậm chí trước khi tuyên bố chia tay, còn có thông tin cho biết Eleanor đã cất công bay đến tận Australia, nơi Louis đang lưu diễn lúc ấy, để cứu vãn mối quan hệ này.

Kể từ khi xác nhận đang độc thân, Louis được trông thấy tiệc tùng thường xuyên và rời hộp đêm với nhiều cô gái xinh đẹp, trong đó có thành viên Camila Cabello của nhóm Fifth Harmony. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận tin họ hẹn hò. Gần đây nhất, Louis được bắt gặp thân mật với cô người mẫu Tamara Bell cách đây 2 tuần.

Louis từng hẹn hò với Eleanor Calder được 4 năm thì chia tay

Anh chàng từng bị bắt gặp rời hộp đêm cùng thành viên Camila Cabello của nhóm Fifth Harmony

Gần đây nhất, Louis được bắt gặp thân mật với cô người mẫu Tamara Bell

Nguồn: Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất