Lời thừa nhận gây bão trở lại của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khi trao nhau nụ hôn: "Thích chứ em!"

Kênh 14 - 17/06/2019, 11:14

Mỹ Tâm từng thừa nhận thẳng thắn về cái hôn với trai đẹp, nhưng còn Mai Tài Phến thì sao?

Sau khi loạt ảnh tình cảm mùi mẫn của cặp đôi "chị em" hot nhất nhì Vbiz Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được tung ra vào hôm nay (17/6), cả làng giải trí và fan Việt đều không khỏi vui mừng vì cuối cùng "Họa mi tóc nâu" đã là hoa có chủ. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, nữ ca sĩ chưa từng công khai một mối tình nào trên truyền thông. Chính vì vậy, mối quan hệ của Mỹ Tâm và tình mới không khỏi khiến công chúng "đứng ngồi không yên".

Lúc này đây, người hâm mộ đang lùng sục lại vô vàn khoảnh khắc tương tác của cặp đôi "Chị Trợ Lý Của Anh", đặc biệt là giây phút cả hai trao nụ hôn màn ảnh và cảm xúc thật của người trong cuộc về nụ hôn này.

Lời thừa nhận gây bão trở lại của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khi trao nhau nụ hôn: Thích chứ em! - Ảnh 1.

 

Cụ thể trong một sự kiện gặp gỡ fan ở Sài Gòn, Mỹ Tâm đã chia sẻ về nụ hôn màn ảnh với Mai Tài Phến và thậm chí còn vô cùng ngượng ngùng khi thừa nhận cảm xúc của mình khi "khóa môi" trai đẹp. Được hỏi cô phải hôn bạn diễn bao nhiêu lần trong phim, Mỹ Tâm tiết lộ: "Phải hôn hai lần mới lấy được một cảnh đó. Một lần là thử nhẹ, đến lần thứ 2 mới làm thật". Nói về cảm xúc trước cái hôn mùi mẫn với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm không ngại thừa nhận: "Thích chứ em!".

Trong khi đó, Mai Tài Phến lại khá ngượng ngùng: "Lúc đó mình nhắm tịt mắt, không biết gì cả đâu". Tuy nhiên trong một dịp khác, nam diễn viên từng thổ lộ rằng: "Cảm giác hôn môi chị Tâm rất thích. Đó là cơ hội nghìn năm có một!".

Hiện Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi "phim giả tình thật" được quan tâm nhất hiện nay, khiến dân tình mong ngóng từng động thái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất