Lộc Hàm trở lại Hàn Quốc trong ngày sinh nhật vì lời hứa với người hâm mộ xứ Hàn?

Kênh 14 - 19/04/2016, 09:53

Chuyến đi Hàn Quốc lần này của Lộc Hàm một mặt là để ghi hình chương trình “Hurry up, Brother”, một mặt được suy đoán là để thực hiện lời hứa một năm trước với người hâm mộ.

Hãng tin ETtoday đưa tin, ngày hôm qua (17/04) Lộc Hàm đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc. Được biết, lần này anh chàng đi cùng đoàn anh em "Running Brothers" (phiên bản Running Man của Trung Quốc) để quay tập mới nhất cho chương trình. Ngay sau đó, trên mạng đã rộ lên thông tin, ngoài việc đến Hàn để ghi hình , "Nai nhỏ" Lộc Hàm sẽ ở lại đây qua sinh nhật vào ngày 20/04 mới trở lại Đại lục.

 - Ảnh 1.

Lộc Hàm ghi hình "Running Brothers" tại Hàn Quốc

Người dùng mạng Weibo đang truyền tay nhau về bài viết hẹn ước của Lộc Hàm dành cho người hâm mộ Hàn Quốc. Theo bài viết cho biết, ngày 20/04/2015 chính là sinh nhật lần thứ 25 của Lộc Hàm, fans Hàn đã tổ chức buổi triển lãm ảnh để chúc mừng sinh nhật anh. Thậm chí người hâm mộ còn tổ chức tiệc sinh nhật mà không có sự tham dự của Lộc Hàm. Dù cho là vậy, fan vẫn vui vẻ cùng nhau cắt bánh, ca hát chúc mừng. Và cả hội trường ngày hôm ấy đã bật khóc vì bức thư Lộc Hàm gửi cho họ: "Xin hãy chờ anh, anh sẽ cố gắng , nhất định sẽ trở về thăm các em". Sự ấm áp của anh chàng khiến fans òa khóc trong hạnh phúc. Bởi vậy, lần trở lại này, người hâm mộ mong ngóng lời hứa năm xưa sẽ được thực hiện.

 - Ảnh 2.

"Xin hãy chờ anh, anh sẽ cố gắng , nhất định sẽ trở về thăm các em."

Mặc dù, thông tin này vẫn chưa được Lộc Hàm xác nhận, nhưng netizen đã dành nhiều lời khen ngợi cho "tiểu nam sinh" này: "Lộc Hàm nói được làm được", "Đúng là một thần tượng vừa ấm áp vừa biết giữ lời hứa". Sức nóng của cái tên "Lộc Hàm" cũng khiến cho những hoạt động tại Hàn Quốc lần này của anh thu hút nhiều sự chú ý.

 - Ảnh 3.

Fan mong ngóng lời hứa năm xưa trở thành sự thật khi chỉ vài ngày nữa thôi là đến sinh nhật 26 tuổi của nam ca sĩ tài năng này

Năm 2014, Lộc Hàm chính thức rời khỏi nhóm nhạc thần tượng EXO. Chàng trai Bắc Kinh trở về quê nhà tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình. Không chỉ phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình, "hươu nhỏ" còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Anh trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất săn đón từ phim điện ảnh, phim tuyền hình cho đến các show truyền hình thực tế. Lộc Hàm đã trở thành một trong những "Nam thần 9X" hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, "nỗi đau đầu" hiện nay của anh chàng và cũng là mối quan tâm của người hâm mộ chính là vụ lùm xùm pháp lý giữa anh với công ty giải trí SM. Theo thông tin được biết, ngày 27/05 nay sẽ lần ra tòa cuối cùng của hai bên, sau nhiều lần hòa giải mà không đạt được nhận thức chung.

 - Ảnh 4.

Được biết ngay khi đến Hàn, anh chàng đã ghi hình tại Gangnam. Sáng nay, đoàn di chuyển đến Busan để ghi hình tiếp.

 - Ảnh 5.

Lộc Hàm và Trịnh Khải vui vẻ tạo dáng trước ống kính

 - Ảnh 6.

Anh chàng nhắng nhít selfie cùng đoàn anh em

 - Ảnh 7.

Hình ảnh khác trong buổi ghi hình

Nguồn: Sina, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất