Loạt thí sinh bị loại dù được giám khảo khen ngợi hết lời

Zing - 29/09/2015, 10:16

Nhiều thí sinh bị loại tiếc nuối ngay cả khi được các huấn luyện viên đánh giá cao về giọng hát cũng như phong cách trình diễn trong các show truyền hình thực tế gần đây.

Thế Thanh – Giọng hát Việt nhí 2015
 

Xuất hiện trong tập 4 vòng Giấu mặt, Nguyễn Trương Thế Thanh gây chú ý khi thể hiện ca khúc Phương xa nhớ mẹ. Cậu bé sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng thích hợp với những nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca.

Thế Thanh có phần trình diễn bùng nổi trong live show 3 chương trình The voice Kids nhưng cậu bé vẫn bị loại đầy tiếc nuối.

Qua nhiều vòng đấu, Thế Thanh cho thấy sự trưởng thành và tiến bộ nhờ chăm chỉ học hỏi cùng kinh nghiệm sân khấu dày dạn. Trong live show 3, “tài tử nhí” kết hợp cùng Nhã Thy liên khúc Mưa trên quê hương – Lý Thầy Tư đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía huấn luyện viên (HLV).

HLV Hồ Hoài Anh dành lời cảm ơn Thế Thanh và Nhã Thy mang đến đêm thi không khí tuyệt vời. Trong khi đó, bà xã anh cũng thán phục phần diễn xuất của hai em, đặc biệt là những biểu cảm “đanh đá” nhưng đáng yêu của Thế Thanh.

 

Dù đánh giá cao tài năng của chàng tài tử nhí nhưng Cẩm Ly cũng thẳng thắn chỉ ra cậu bé đang trong giai đoạn vỡ giọng nên gặp nhiều khó khăn. Cũng vì bất lợi này nên giọng ca Người về cuối phố quyết định dành quyền đi tiếp cho hot girl xứ Huế - Khánh Linh.

Ngọc Sang – Giọng hát Việt 2015

Ngọc Sang là một trong những thí sinh nổi bật của đội HLV Mỹ Tâm. Ngay từ vòng Giấu mặt, anh đã chinh phục khán giả bởi gương mặt điển trai cùng chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Mưa trên ngày tháng đó.

Đào Ngọc Sang sở hữu chất giọng trữ tình, ngọt ngào được mệnh danh là "hoàng tử nhạc pop" nhưng vẫn bị HLV Mỹ Tâm loại.

Ở vòng Đối đầu, hot boy xứ Nghệ hát cặp giọng ca Liên Trà – đồng hương ca sĩ Mỹ Tâm. Cùng thể hiện hit Mong anh về, một lần nữa Ngọc Sang khoe được giọng nam cao và tràn đầy cảm xúc. Điều đó giúp anh bước vào vòng live show.

Trải qua nhiều vòng thi, Ngọc Sang cho thấy sự tiến bộ đáng kể trong việc xử lý ca khúc. Ở live show 6, thí sinh trình diễn ca khúc Sai do chính Mỹ Tâm sáng tác đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Chắc chắn em sẽ có vị trí rất tốt trong showbiz”. Trong khi đó, giọng ca Tìm lại bầu trời không ngần ngại phong luôn cho Ngọc Sang danh hiệu “hoàng tử nhạc Pop của Việt Nam”.

 

Mặc dù nhận được nhiều ưu ái từ các HLV nhưng Ngọc Sang vẫn phải dừng chân tại live show 6 để nhường quyền đi tiếp cho cô gái “khủng” Vân Anh. HLV Mỹ Tâm khẳng định Ngọc Sang là thí sinh tài năng và hứa sẽ mời anh tham gia những dự án âm nhạc sắp tới.

Phượng Vũ – Giọng hát Việt 2015

Ở team Đàm Vĩnh Hưng, hai thí sinh được bình chọn nhiều nhất là Bảo Trâm và Vicky Nhung. Tố Ny và Phượng Vũ rơi vào vòng nguy hiểm. Thay vì lựa chọn cái tên gây ấn tượng mạnh ngay từ vòng đầu là Phượng Vũ, M.r Đàm đã trao quyền đi tiếp cho giọng ca đến từ Đà Nẵng - Tố Ny.

Tố Ny - Phượng Vũ trên sân khấu The Voice.

Đây được xem là quyết định khá bất ngờ vì phần thể hiện của cô gái “vừa ăn vừa hát” tốt hơn phần thi của Tố Ny. Mr. Đàm tỏ ra rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định loại Phượng Vũ.

Anh cho biết: “Có gì đó rất lạ đang xảy ra trong tôi. Cuộc đời tôi rất ghét phải lựa chọn nhưng bây giờ, tôi sẽ chơi ván bài một mất một còn. Người hôm nay có thể không đi đến cuối cùng nhưng sẽ có nhiều show diễn và hot hơn cả người về nhất. Người này sẽ nhận tất cả sự ưu ái của tôi từ trước đến nay, từ các mối quan hệ, sự quan tâm, công việc, bài hát... Họ cũng phải hứa với tôi mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình”.

 

Dương Hoàng Yến – Giọng hát Việt 2013

Trong live show 6, thí sinh của đội HLV Mỹ Linh đã khoe được chất giọng trời phú cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện trong ca khúc Listen - ca khúc đỉnh cao được Beyoncé thể hiện rất thành công trong phim Dreamgirls năm 2006.

Chính HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận đây là bài hát rất khó, nhưng Hoàng Yến đã thể hiện theo một phong cách riêng, rất diva. “Ông hoàng nhạc Việt” nhận xét: “Anh nhìn thấy những nốt cao nhất, cường độ em bung ra. Một người rành về kỹ thuật như em đã vượt qua bài hát này rất dễ dàng, một lần nữa xin chúc mừng em”.

Dương Hoàng Yến nhận được lời khen ngợi của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung. Chính HLV Mỹ Linh cũng không phủ nhận những lời khen đó nhưng diva nhạc nhẹ vẫn loại cô.

Còn chị Bống khẳng định: “Hoàng Yến là người đã có sẵn kỹ năng thanh nhạc rất tốt, không phải chỉ riêng trong phần thi hôm nay, nhiều vòng rồi, chị không chỉ thấy tài năng, khả năng của em mà còn có tài năng huấn luyện của chị Mỹ Linh. Có thể nói em là một trong rất ít thí sinh có mặt trong cuộc thi này có kỹ năng về thanh nhạc tốt nhất”.

Mặc dù được các HLV hết lời khen ngợi nhưng giọng ca Hà Nội vẫn bị diva Mỹ Linh loại đầy nuối tiếc. “Đêm thi nào cũng đều tỏa sáng, nếu thêm một live show nữa thì sự thay đổi không nhiều, vì khởi đầu ở điểm khá cao rồi. Đây chính là cánh cửa mới mở ra cho Thái Quang, tôi muốn cho em ấy cơ hội. Chị mong Dương Hoàng Yến sẽ hiểu”, diva nhạc nhẹ Mỹ Linh nói.

 

Đan Trang – Nhân tố bí ẩn 2014

Trong buổi tập cuối vòng Lộ diện chương trình Nhân tố bí ẩn 2014 là phần tranh tài của 10 thí sinh nằm trong hạng mục Nữ dưới 25 tuổi. Dấu ấn đọng lại ở tập này là quyết định của giám khảo Hồ Ngọc Hà khi thẳng tay loại hai thí sinh nhỏ tuổi nhất là Thảo My và Đan Trang – con gái “sư tử Kim Loan” của Giọng hát Việt mùa đầu.

Con gái của "sư tử" Kim Loan phải dừng bước dù được khen ngợi có giọng hát nội lực, trình diễn tự tin.

Đây là quyết định khá bất ngờ bởi với phần trình diễn Và em có anh, Đan Trang đã nhận được lời khen ngợi của giám khảo khách mời Hà Anh Tuấn về giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn tự tin.

Quyết định này của giọng ca What Is Love gây nhiều tranh cãi khi Đan Trang không phải là thí sinh biểu diễn kém nhất trong vòng thi nhưng vẫn phải dừng chân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất