Loạt sao mừng rỡ sau khi hôn nhân đồng giới được hợp pháp hóa ở Mỹ

Kênh 14 - 27/06/2015, 09:27

Các ngôi sao Hollywood đã nhanh chóng chia sẻ cảm nghĩ sau khi hôn nhân đồng giới được hợp pháp hóa ở Mỹ.

Trong ngày 26/6, Tòa án tối cao quốc gia Mỹ đã thông qua điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại nước này với 4/5 phiếu thuận. Đây là một sự kiện lớn đối với toàn nước Mỹ và cộng đồng LGBT trên thế giới. Các ngôi sao Hollywood ủng hộ hôn nhân đồng giới cũng cảm thấy vô cùng hân hoan. Họ đã chia sẻ cảm nghĩ của mình trên mạng xã hội về sự kiện trọng đại này.

Nam ca sĩ người Anh Harry Styles của nhóm One Direction ghi: "Một ngày trọng đại đối với nước Mỹ... Thật vui khi đọc tin này. Dành tất cả tình yêu cho các bạn"

Nữ diễn viên Alyssa Milano của phim "Phép Thuật" đã có chồng con, nhưng vẫn ủng hộ hôn nhân đồng giới: "Chính thức rồi! Hôn nhân đồng giới được hợp pháp trên nước Mỹ! Tình yêu đã chiến thắng"

Ngôi sao "How I Met Your Mother" Neil Patrick Harris chia sẻ: "Hôm nay là một ngày mới. Cảm ơn Tòa án tối cao. Cảm ơn thẩm phán Kennedy. Ý kiến của ngài thật sâu sắc". Bản thân anh cũng vừa tổ chức đám cưới với bạn đời vào tháng 9/2014

Anna Kendrick ghi: "Hôm nay là một ngày tuyệt đẹp"

Tác giả J.K. Rowling của "Harry Potter": "Wow. Lại một ngày lịch sử đối với sự bình đẳng trong hôn nhân!"

Tài tử Matt Bomer: "Ngày hôm nay là một bước tiến vĩ đại đối với đất nước chúng ta, và đối với gia đình tôi. Tôi cảm thấy thật biết ơn và vui sướng!"

Ngôi sao đồng tính của "That's So Raven" - Raven-Symoné: "Tôi thật tự hào khi là người Mỹ!"

Cựu thành viên Lance Bass của 'N Sync vừa kết hôn với bạn đời cuối năm ngoái, cho biết: "Hôm nay, chúng tôi thật tự hào khi là người Mỹ! Những người anh chị em LGBT của chúng tôi giờ đây có thể yêu thương nhau một cách tự do!"

Joe Jonas cũng thể hiện sự ủng hộ cho nước Mỹ

Ellen DeGeneres ghi đơn giản: "Tình yêu đã chiến thắng"

Sam Smith đăng những biểu tượng ủng hộ tình yêu nữ-nữ, nam-nam và cả nam-nữ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất