Loạt sao Hoa ngữ "lên bờ xuống ruộng" vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015

Kênh 14 - 06/01/2016, 07:42

Khi loạt tin tức thị phi bị phát tán, những nghệ sĩ của làng giải trí Hoa ngữ đã phải ra mặt phản bác và nhờ cậy vào pháp luật.

Dương Mịch lộ clip cưỡng dâm

Tháng 5/2015, báo chí xôn xao thông tin về clip Dương Mịch bị chuốc rượu say và bị cưỡng hiếp. Theo thông tin này, nàng hoa đán màn ảnh Hoa ngữ bị lừa trong tình trạng không tỉnh táo. Đoạn clip bị phát tán khiến dân tình hoang mang bởi cô gái bị hại cũng có nốt ruồi trên ngực giống Dương Mịch.

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 1.

Dương Mịch cho biết tin tức sai sự thật khiến gia đình cô rơi vào cảnh hỗn loạn. Nhiều người gọi điện hỏi han, chồng bị quấy rầy khi làm việc. Ngày 14/5, Dương Mịch đến trình diện tại sở cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) để nhờ pháp luật "phân trần". Cô đề nghị cảnh sát tìm ra người đứng sau vụ việc, yêu cầu các trang báo gỡ bỏ tin tức. "Dù tôi có là người của công chúng, tôi vẫn cần được bảo vệ một cách chính đáng và hợp pháp" - Dương Mịch viết trên trang cá nhân Weibo.

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 2.

Nữ diễn viên mệt mỏi khi trình diện tại sở cảnh sát vào chiều 14/5

Đặng Siêu ngoại tình dù vợ đẹp, con khôn

Thông tin Đặng Siêu ngoại tình khiến truyền thông hết sức hoang mang. Vụ việc xảy ra vào tháng 6/2015, trên mạng vài nguồn tin cho biết, tài tử họ Đặng là người đàn ông không ra gì. "Anh ta lúc nào cũng nóng tính, vũ phu và còn lăng nhăng. Sau lưng Tôn Lệ, nhiều lần Đặng Siêu cặp kè với một cô chân dài nóng bỏng", người này cho biết.

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 3.

Đặng Siêu khởi kiện sau tin đồn ngoại tình

Vụ việc này khiến Đặng Siêu trở thành người đàn ông thị phi trong mắt dư luận. Họ đứng về phía Tôn Lệ, không ít người khuyên cô nên ly hôn. Đáp lại tin đồn, Đặng Siêu đưa ra thông cáo phủ nhận đồng thời đệ đơn kiện lên tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh). Trong phiên xử đầu tiên vào cuối tháng 12/2015, ba bị cáo cùng luật sư đều vắng mặt. Đặng Siêu cho biết anh sẽ theo kiện đến cùng vì "việc bôi nhọ tôi là hành vi của một nhóm người".

Triệu Vy làm giàu trái phép từ chứng khoán

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 4.

Thời điểm tháng 10/2015, tập đoàn Alibaba mua bán thành công trang video Youku, Tudou. Theo tin tức, vợ chồng "Én nhỏ" nhờ nắm được thông tin nội bộ cùng mối quan hệ thân thiết với Mã Vân (chủ tịch tập đoàn Alibaba) đã sở hữu sẵn cổ phiếu từ hai trang web video trực tuyến. Sau khi thương vụ kết thúc, Triệu Vy dễ dàng bỏ túi 200 triệu NDT.

Đại diện của Triệu Vy trước tin đồn thao túng giá, làm giàu sai luật đã lên tiếng bác bỏ. Phía công ty cho biết, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" không có nguồn thu nào sau vụ việc mua bán của Alibaba.

Lâm Chí Linh bị cáo buộc là gái gọi hạng sang

Đầu tháng 11/2015, Đài Loan chấn động với thông tin loạt chân dài hạng A, ngôi sao nổi tiếng nằm trong đường dây mại dâm cao cấp. Giữa nhiều tên tuổi bị nghi vấn, Lâm Chí Linh là người đẹp được báo chí đề cập nhiều nhất. Đặc biệt sau khi má mì Đới Quân Nghi mạnh miệng tuyên bố: "Lâm Chí Linh thường nhờ tôi mai mối gặp gỡ đại gia".

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 5.

Lâm Chí Linh khóc nức nở vì tin đồn bán dâm nhiều năm

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 6.

Nữ diễn viên tự tin trong sạch trong ngành showbiz

Truyền thông lật lại hồ sơ cho thấy Lâm Chí Linh luôn được ưu ái kể từ khi khởi nghiệp. Nghi vấn cô làm gái hạng sang nhiều năm trở thành tít lớn trên các trang báo. Trả lời phỏng vấn, Lâm Chí Linh khóc nức nở. Cô bât bình vì tin đồn đồng thời khẳng định không quen biết Đới Quân Nghi. "Nếu tôi là người như thế, liệu tôi có ở đây nói chuyện cùng mọi người được không?" - cô nói.

Lý Dịch Phong khiến gia đình Dương Mịch - Lưu Khải Uy đổ vỡ

Nam thần Lý Dịch Phong cũng có một năm lao đao vì tin đồn phá hoại hạnh phúc gia đình Dương Mịch. Anh bị cho là nguồn cơn khiến Lưu Khải Uy đệ đơn ly hôn. Tin đồn càng được cho là xác thực khi ảnh trên phim trường cho thấy, tài tử họ Lý thản nhiên đưa tay chạm ngực Dương Mịch còn cô thì cười vui vẻ.

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 7.

Tấm ảnh khiến Lý Dịch Phong lao đao với tin đồn cặp kè Dương Mịch

Sau khi tin đồn phát tán, "người bị hại" - Lưu Khải Uy đã phải ra mặt phủ nhận đầu tiên. Sau đó, Lý Dịch Phong thông qua cơ quan quản lý khẳng định anh và Dương Mịch chỉ là bạn bè. Nữ diễn viên sinh năm 1986 thẳng thắn so sánh: "Tôi và Lý Dịch Phong hợp tác nhiều lần, tình cảm như tỷ muội tốt".

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 8.

Cả hai thân thiết mặc thị phi trên mạng

Huỳnh Hiểu MInh cắm sừng Angela Baby sau 2 tháng kết hôn

Nhũng ngày cuối tháng 12, trang QQ cho biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sau đám cưới không thường xuyên gặp mặt vì công việc. Thậm chí, tài tử họ Huỳnh còn sẵn sàng du lịch Nhật Bản với Cổ Lực Na Trát nhưng lơ là bà xã ở quê nhà. Thông tin đăng tải khiến Huỳnh Hiểu Minh vấp phải tin đồn sớm ngoại tình chỉ hai tháng sau đám cưới hoa lệ.

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 9.

Hình ảnh bị phát tán trên mạng

Loạt sao Hoa ngữ lên bờ xuống ruộng vì tin đồn thất thiệt trong năm 2015 - Ảnh 10.

Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin đồn qua lại với Cổ Lực Na Trát.

Phía công ty Huỳnh Hiểu Minh lập tức đưa ra văn bản phản bác. Đại diện cho biết người đi cùng Cổ Lực Na Trát trong tấm ảnh bị phát tán là người khác, đây là hành vi bôi nhọ danh dự nghệ sĩ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất