Loạt sao Hàn bị chê ẩu khi viết lời cầu nguyện cho Paris

Ione - 16/11/2015, 10:14

Chỉ một câu "Pray for Paris" nhưng có đến 3 thần tượng cùng viết sai.

1. Cho Rong - A Pink

Mới đây, Cho Rong gặp nhiều chỉ trích khi đăng lời ủng hộ Paris trong vụ khủng bố. Cô nàng muốn đăng thông điệp 'Pray for Paris" (cầu nguyện cho Paris) nhưng lại viết nhầm thành 'Play for Paris' (chơi hết mình cho Paris). Dù nữ ca sĩ đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai và gỡ bài nhưng sự nhầm lẫn của Cho Rong vẫn khiến netizen mỉa mai, bị tố là dốt tiếng Anh vì chữ R và chữ L trên bàn phím cách khá xa nhau.

loat-sao-han-bi-che-u-khi-viet-loi-cau-nguyen-cho-paris

Lỗi sai của Cho Rong trở thành đề tài mỉa mai của netizen.

Cho Rong đã lên tiếng giải thích rằng đó là do lỗi đánh vần sai. Cô nàng cũng gửi lời xin lỗi vì sai sót và xin lỗi các fan trên trang cá nhân.

2. Yu Gyeom - GOT7

Giống như Cho Rong, nam ca sĩ Yu Gyeom cũng viết sai lỗi chính tả Pray thành Play, anh chàng đăng hình ảnh chia buồn cùng thảm kịch của nước Pháp nhưng lại viết sai một chữ, khiến ý nghĩa thay đổi hoàn toàn. Yu Gyeom cũng chịu sự chỉ trích tương tự như Cho Rong nhưng nhẹ nhàng hơn. Ở làng giải trí Kpop, các sao nam đều dễ được tha thứ, bỏ qua các scandal hơn fan nữ. Thậm chí có người hâm mộ còn lên tiếng khen ngợi anh chàng dễ thương khi có sự nhầm lẫn như vậy.

loat-sao-han-bi-che-u-khi-viet-loi-cau-nguyen-cho-paris-1

Thành viên của GOT7 cũng mắc lỗi tương tự.

3. Min Ah - AOA

Thành viên của nhóm AOA cũng mắc lỗi khi đăng lời ủng hộ cho thành phố Paris. Cô nàng dường như lỡ tay gõ nhầm và đăng dòng chữ "Pary for Paris' thay vì "Pray for Paris. Tuy nhiên, lỗi này của Min Ah dễ được cho qua vì netizen cho rằng nhiều người có thể gõ nhầm thứ tự chữ cái trong lúc vội, đây không phải vấn đề kiến thức mà do không cẩn thận.

loat-sao-han-bi-che-u-khi-viet-loi-cau-nguyen-cho-paris-2

Min Ah gỗ nhầm thứ tự chữ trong lời động viên cho Paris.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất