Loạt nhân vật nổi tiếng ở Youtube hơn cả siêu sao Hollywood

Ngoisao.vn - 13/06/2015, 15:44

Trên thế giới có những nhân vật nổi tiếng ở Youtube hơn cả siêu sao Hollywood

PrankvsPrank

nhân vật nổi tiếng ở youtube 6

Những người nắm giữ kênh Youtube PrankvsPrank là cặp vợ chồng ngoài đời thực Jesse và Jeana. Trên kênh PrankvsPrank, họ thường đăng tải các video chơi khăm nhau bất kỳ khi nào có cơ hội. Cặp vợ chồng này biết cách tạo niềm vui nhỏ trong mối quan hệ của mình và tạo ra sự nổi tiếng trên mạng. Đây là những nhân vật nổi tiếng ở Youtube hơn cả siêu sao Hollywood.
 

Shaytards

 

nhân vật nổi tiếng ở youtube 5

 

Shaytards là một kênh Youtube được sở hữu bởi Shay Carl (Butler) và gia đình của ông. Những người này thường đăng tải các video về cuộc sống hàng ngày của họ. Kênh Youtube này như là một nhật ký các hoạt động hàng ngày của gia đình. Những người sở hữu Shaytards cho chúng ta thấy được làm thế nào để có cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.

Obese to Beast (John David Glaude)

nhân vật nổi tiếng ở youtube 4

Obese to Beast là một kênh Youtube tương đối mới nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng trong vài tháng qua. Nó được sở hữu bởi một người đàn ông trẻ có tên là John David Glaude. John tăng cân khi còn trẻ và trở nên béo phì, Anh không biết làm thế nào để đối phó với vấn đề ăn uống của mình. Tuy nhiên, sau đó anh học được cách kết hợp ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Điều đó khiến John thay đổi diện mạo của mình.

Fit Men Cook (Kevin Curry)

nhân vật nổi tiếng ở youtube 3

Fit Men Cook là một kênh Youtube liên quan đến vấn đề sức khỏe giúp mọi người ăn uống lành mạnh, vui vẻ và thú vị. Nó được thực hiện bởi Kevin Curry. Anh đã quyết định thực hiện một số thay đổi tích cực trong cuộc sống và giúp bản thân có thân hình đẹp hơn. Trên kênh của mình, Kevin cho người xem thấy làm thế nào để chuẩn bị đồ ăn thơm ngon, dinh dưỡng và đưa ra các lời khuyên về thực phẩm hữu ích.

Jenna Marbles

nhân vật nổi tiếng ở youtube 2

Jenna Marbles là một cô gái 28 tuổi và sẽ khiến bạn cười rất nhiều khi xem video của cô. Trên kênh của mình, Jenna chia sẻ suy nghĩ về những vấn đề của bản thân gặp phải hàng ngày. Cô không cho rằng mình là một ngôi sao Youtube nhưng tính cách di dỏm khiến Jenna được rất nhiều người yêu quý. Khi đang có một ngày tồi tệ và cần nhiều niềm vui hơn, bạn hãy xem kênh Youtube của Jenna Marbles.

Kandee Johnson

nhân vật nổi tiếng ở youtube 1

Kandee Johnson là một người trang điểm chuyên nghiệp và sử dụng kênh Youtube của mình để tạo nên danh tiếng. Cô luôn sôi nổi và lạc quan trong video của mình. Ngoài tính cách tuyệt vời, điều quan trọng để Kendee nổi tiếng chính là những kiểu trang điểm thực sự biến hóa. Trong các video, cô cũng thực hiện trang điểm từng bước một và rất rõ ràng để khán giả có thể thấy được toàn bộ quá trình "lột xác" một cách chân thực nhất.

Sexplanations (Tiến sĩ Lindsay Doe)

nhân vật nổi tiếng ở youtube 0

Kênh Youtube Sexplanations thuộc sở hữu của Lindsay Doe. Đây là kênh giáo dục cho người xem về các vấn đề giới tính. Tiến sĩ Doe đưa ra thông tin một cách rất vui vẻ và thú vị. Xem video của cô giống như thưởng thức một cuộc trò chuyện với bạn tốt về vấn đề giới tính hơn là nghe người có chuyên môn nói.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất