"Hiện tượng Youtube nhí" đáng yêu trong MV về biển đảo

24h - 25/05/2015, 11:00

Một MV ý nghĩa với giọng ca của bé Bảo An được ra mắt đúng ngày sinh nhật Bác Hồ.

Sau Xúc xắc xúc xẻ - MV giữ kỷ lục lượt xem trên Youtube nhiều nhất Việt Nam, bé Bảo An và nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã tái hợp trong một sản phẩm âm nhạc về biển đảo.
 

MV Biển đảo Tổ quốc em của Bảo An được ra mắt vào đúng ngày sinh nhật Bác Hồ. Đây là MV ý nghĩa nhằm kỷ niệm 125 ngày sinh của Bác và 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất Đất nước.



MV "Biển đảo Tổ quốc em" của Bảo An
 

Dù là một MV ca nhạc thiếu nhi nhưng sản phẩm này được đầu tư rất công phu về mặt hình ảnh. Có hơn 10 loại nhạc cụ chuyên nghiệp được chuyển từ TPHCM đến Long Hải để làm đạo cụ cho cảnh quay. Đặc biệt, là chiếc đàn hạc khá lớn và hiếm có ở Việt Nam.
 

Trong MV, hình ảnh các em thiếu nhi lập thành đội hình hải quân nhí mang lại nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, ngoài Bảo An và bạn diễn thân thiết là cậu bé mẫu nhí Ben Lee,  8 em thiếu nhi tham gia minh hoạ clip là 4 cặp sinh đôi, tạo điểm thú vị cho MV.
 

 - 1

Bảo An và Ben Lee đáng yêu trong hình tượng lính hải quân.


Biển đảo Tổ quốc em được nhạc sĩ Chu Công Cương sáng tác nói lên tình yêu quê hương của các em thiếu nhi. Huỳnh Phúc Thanh Nhân là đạo diễn MV này, đây là sự tái hợp của cô với bé Bảo An sau thành công lớn của MV Xúc xắc xúc xẻ.

Sau khi tham gia Gương mặt thân quen nhí, Bảo An tiếp tục ra mắt nhiều MV ca nhạc thiếu nhi. Trước Biển đảo tổ quốc em, MV Những ước mơ, Giấc mơ trưa... của Bảo An đóng cặp với mẫu nhí Ben Lee cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
 

 - 2

Nhiều loại nhạc cụ được mang ra biển để quay MV 

 - 3

Bảo An như một thiên thần đứng hát bên chiếc đàn hạc. 

 - 4

Hình ảnh các bé thiếu nhi diện áo cờ đỏ sao vàng đầy tự hào 

 - 5

Nụ cười hồn nhiên, đáng yêu của các bé khi quay MV

 - 6

MV mang đến cảm xúc tuyệt vời cho người xem về tình cảm với quê hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất