9X được mệnh danh "bậc thầy trang điểm" trên YouTube

Zing - 11/06/2015, 14:21

Nhờ biệt tài của mình, Nikkie hiện là một trong những cô gái nổi tiếng trên You Tube, thu hút gần một triệu người theo dõi.

Theo Daily Mail, Nikkie là cái tên khá quen thuộc với những ai yêu thích việc học trang điểm từ YouTube. Cô gái 21 tuổi này hiện có gần một triệu người theo dõi trên tài khoản Nikkie Tutorials.

Nikkie hiện có gần 1 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube dạy trang điểm.

Tuy nhiên, "bậc thầy trang điểm" người Mỹ gốc Hà Lan thừa nhận gặp khó khăn khi để mặt mộc và tóc búi. Cô không thể thuyết phục mọi người rằng, cô chính là người xuất hiện trong các video. 

Sau khi xem một tập RuPaul's Drag Race - chương trình truyền hình thực tế dành cho nam giới thích giả gái với nội dung tương tự American Next Top Model, Nikkie đã nảy ra ý tưởng chỉ trang điểm nửa mặt.

Không ai nhận ra "bậc thầy trang điểm" thường xuất hiện trong các video khi Nikkie để mặt mộc và tóc búi.

Trong video, cô thường dạy người xem kỹ lưỡng từng bước trang điểm để tạo ra "phép màu" từ mỹ phẩm. Đầu tiên, cô xử lý da mặt bằng các loại kem và phấn, sau đó là trang điểm mắt rồi cuối cùng đánh má nhằm tạo độ sâu, góc cạnh cho khuôn mặt.

Kết quả cuối cùng thực sự đáng kinh ngạc. Nửa mặt được trang điểm trông như một minh tinh màn bạc, còn nửa kia là của cô gái 21 tuổi với diện mạo không có gì nổi bật. Theo dự đoán của cộng đồng mạng, kênh YouTube của Nikkie hứa hẹn sẽ có thêm rất nhiều lượt xem và theo dõi trong thời gian sắp tới.

Nikkie đã nảy ra ý tưởng chỉ trang điểm nửa mặt sau khi xem một tập RuPaul's Drag Race.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất