Loạt mỹ nhân Hàn rời bỏ Lee Byung Hun

Zing - 09/07/2015, 21:06

Scandal tình ái qua chưa lâu, nam diễn viên "Iris" phải đối mặt với vấn đề đau đầu khác.

Trang Naver khẳng định, các diễn viên Han Hyo Joo, Han Ji Min, Han Ga In quyết định ra đi khi hợp đồng với BH Entertainment chấm dứt vào tháng 10.

BH Entertainment là công ty giải trí do Lee Byung Hun thành lập năm 2006. Hiện tại, quá trình thương lượng vẫn đang diễn ra nhưng mức độ thành công được dự đoán bằng 0.

Một nguồn tin cho biết: "Cả ba đều là những nghệ sĩ lớn, họ đóng vai chính trong nhiều bộ phim và kiếm được rất nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo. Chính vì thế, việc ký kết với một công ty mới không phải là khó khăn. Thậm chí, nhiều công ty cạnh tranh để có được chữ ký của 3 diễn viên nổi tiếng".

Từ trái sang: Han Hyo Joo, Han Ji Min, Han Ga In.

Chắc chắn, vị trí của BH Entertainment trong làng giải trí Hàn cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi quyết định sắp tới của 3 nữ diễn viên họ Han. Đầu tháng trước, công ty đã mất một ngôi sao khác là Go Soo. Sau nhiều năm gắn bó với BH Entertainment, Go Soo chấm dứt hợp đồng, về đầu quân cho công ty giải trí do quản lý cũ của anh ở BH lập nên.

"Điều đáng nói là cả Han Hyo Joo, Han Ji Min, Han Ga In đều không có những tác phẩm đinh dưới thời BH Entertainment. Danh tiếng của công ty cũng bị giảm sút bởi một vài scandal gần đây" - một nguồn tin nhận xét.

Sau scandal ngoại tình năm ngoái, Lee Byung Hun gần như không xuất hiện trước công chúng. Đầu tháng 7, bộ phim Hollywood - Terminator 5 anh góp mặt có sự kiện quảng bá ở Hàn Quốc, nhưng Lee Byung Hun cũng không tham dự.

 

Lee Byung Hun gặp khó khăn trong việc kinh doanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất