Lộ thêm bằng chứng Song Joong Ki hẹn hò Song Hye Kyo

Eva - 23/05/2016, 10:57

Sự trùng hợp trong bức ảnh của cặp đôi lại khiến fan xôn xao.

Mặc dù Hậu duệ của mặt trời đã kết thúc kết đây khá lâu nhưng sức nóng của hai cái tên Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa hề giảm nhiệt. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn rơi vào tầm ngắm của báo chí truyền thông và các fan. Mới đây nhất, người hâm mộ lại vừa tìm ra bằng chứng hẹn hò của bác sĩ Kang và đại úy Yoo Shi Jin.

 

lo them bang chung song joong ki hen ho song hye kyo - 1

Sự tương đồng giữa hai bức ảnh khiến fan dậy sóng.

Hôm qua (ngày 22/5), trên diễn đàn mạng bất ngờ xuất hiện hai hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Nhiều người cho rằng cả hai đã đi du lịch cùng nhau bởi bức ảnh của hai người có nhiều điểm trùng lặp.

Đối với các fan tinh mắt, dễ dàng có thể nhận ra chiếc cờ sọc xanh trắng và dây thừng trên du thuyền trùng khớp nhau. Đây là dấu hiệu thú vị chứng tỏ Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang hẹn hò.

 

lo them bang chung song joong ki hen ho song hye kyo - 2

Thực tế đây là hình ảnh được chụp tại Hy Lạp.

lo them bang chung song joong ki hen ho song hye kyo - 3

 

lo them bang chung song joong ki hen ho song hye kyo - 4

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quay phim tại Hy Lạp cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, một số khác lại nhận định bức hình thực chất được chụp tại Hy Lạp, nơi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ghi hình cho bộ phim Hậu duệ của mặt trời. Song Hye Kyo chia sẻ bức ảnh mình ngồi trên du thuyền vào tháng 10 năm ngoái, trùng với khoảng thời gian đoàn làm phim ghi hình tại Hy Lạp. Bởi vậy, cả hai ngôi sao ở cùng một địa điểm là điều rất bình thường.

lo them bang chung song joong ki hen ho song hye kyo - 5

Song Joong Ki tại buổi họp fan mới đây nhất.

Hiện tại, sau khi bộ phim kết thúc, Song Joong Ki đang bận rộn với tour họp fan vòng quanh Châu Á. Trái với "bạn trai màn ảnh", Song Hye Kyo chọn cuộc sống bình yên và thoải mái khi nghỉ ngơi và đi du lịch. Các fan đang rất mong chờ dự án mới của cặp đôi trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất