Lộ loạt ảnh hiếm cận mặt của con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

22/12/2022, 03:49

Ái nữ của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel sở hữu gương mặt bầu bĩnh khá giống mẹ.

Quách Ngọc Ngoan là diễn viên, người mẫu điển trai với chiều cao 1,85m được biết đến qua các bộ phim "Chuyện tình hoa hồng", "Kính thưa osin" hay "Người bất tử". Nam diễn viên cũng được chú ý vì đời tư ồn ào khi trải qua cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Lê Phương hay đại gia Phượng Chanel. 

Trải qua 6 năm công khai hẹn hò, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã đường ai nấy đi sau khi có một cô con gái chung tên là Sumi. Cô bé Sumi tên thật là Quách Trương Thanh Nhã. Cô bé năm nay 3 tuổi, khá bụ bẫm và đáng yêu.

Tuy vậy, cả Quách Ngọc Ngoan hay Phượng Chanel đều chưa tiết lộ cận gương mặt của con. Khi đăng ảnh con gái, cặp đôi một thời thường chụp con từ xa, chụp một góc bên mặt hoặc dùng icon che mặt con rất kỹ. Chính vì vậy, loạt ảnh mới của bé Sumi được dân tình chú ý nhiều hơn. Có thể thấy cô bé sở hữu làn da trắng mịn, hai má bầu bĩnh trông rất đáng yêu.  

  Con gái Quách Ngọc Ngoan - bé Sumi  

Cô bé có gương mặt bầu bĩnh trông khá giống người mẹ doanh nhân.

Lộ loạt ảnh hiếm cận mặt của con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

Con gái Quách Ngọc Ngoan được người thân bế ẵm.

Được biết, con gái Quách Ngọc Ngoan giờ đã đến tuổi đi học mẫu giáo. Cô bé được nhận xét ngoan ngoãn, tự lập, dễ thích nghi. Hiện tại, Sumi đang sống với mẹ ở Hà Nội. Khi không bận việc, nam diễn viên "Người bất tử" sẽ đến thăm con hoặc đón con vào Nam chơi.

Sumi hiện đã đi học mầm non.

Cô bé được nhận xét ngoan và tự lập.

Hoặc đôi lúc nam diễn viên chỉ hé lộ chút ít diện mạo của con.

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel bắt đầu từ năm 2013 thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Trải qua nhiều sóng gió và tin đồn từ phía dư luận, cặp đôi vẫn luôn âm thầm bên nhau, dành cho những cử chỉ thân thiết, sánh đôi cùng nhau tại sự kiện…

Tháng 4/2021, Phượng Chanel gây bất ngờ khi xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan, chấm dứt cho mối tình 6 năm khi đã có một đứa con gái nhỏ khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Đồng thời cô đính chính cả 2 chưa từng đăng ký kết hôn nên không phải là ly hôn như nhiều tin đồn về quan hệ tình cảm trước đây.

Trong thời gian còn ở bên Phượng Chanel, nam diễn viên bị chê xuống sắc, già đi trông thấy. Hậu chia tay, nam diễn viên đã thay đổi hình ảnh. Anh giảm cân nhờ tập gym đều đặn, áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Nam diễn viên dần lấy lại được vẻ điển trai như xưa. Trong khi đó, Phượng Chanel cũng ngày một trẻ trung, thon gọn và quyến rũ.

https://emdep.vn/showbiz-viet/lo-loat-anh-hiem-can-mat-cua-con-gai-quach-ngoc-ngoan-phuong-chanel-20221221094439599.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất