Lộ diện người yêu điển trai, hát hay của Á hậu Tú Anh

newsen.vn - 06/01/2016, 15:21

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, người yêu Á hậu Tú Anh còn rất biết cách chiều chuộng bạn gái, không hề thua kém các soái ca ngôn tình.

Á hậu Tú Anh là 1 trong số những người đẹp khá kín tiếng của làng giải trí. Cô ít khi chia sẻ về chuyện đời tư, cũng chưa bao giờ vướng phải bất cứ scandal ầm ỹ nào.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, ngoài việc tích cực tham gia các sự kiện của làng giải trí, Tú Anh còn khá thoải mái khi liên tục công khai hình ảnh tình cảm bên bạn trai.

Được biết, bạn trai Tú Anh tên là Hưng Long, sinh năm 1988 và đang làm việc trong 1 ngân hàng ở Hà Nội. Hưng Long tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế quốc dân - Hà Nội.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng nam tính, Hưng Long còn có giọng hát tốt. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hưng Lòng là 1 "cây" văn nghệ với nhiều hoạt động tích cực.

 Tú Anh và bạn trai soái ca.

Tú Anh và bạn trai "soái ca".

 

Trên Instargram, Á hậu thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên người yêu kèm theo những nhận xét rất ngọt ngào về anh.

Theo tiết lộ của Á hậu, Hưng Long "chiều người yêu số 1" và luôn đem lại cho cô cảm nhận về tình yêu đích thực:

"Tôi và bạn trai gắn bó đã được một thời gian đủ lâu. Anh không phải mối tình đầu tiên, nhưng là người cho tôi cảm nhận thế nào là tình yêu đích thực. Cũng như bao cô gái khác, khi yêu, tôi cũng mong được nắm tay người ấy đi đến hết cuộc đời".

Những chia sẻ của Tú Anh về người yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một số độc giả còn hài hước cho rằng Á hậu đang sở hữu 1 anh chàng "đúng chuẩn soái ca ngôn tình".

 Hưng Long sở hữu gương mặt điển trai với vóc dáng nam tính, bắt mắt.

Hưng Long sở hữu gương mặt điển trai với vóc dáng nam tính, bắt mắt.

 Tú Anh tiết lộ bạn trai cô chiều người yêu số 1.

Tú Anh tiết lộ bạn trai cô "chiều người yêu số 1".

 Người đẹp thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai.

Người đẹp thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai.

 Á hậu luôn dành những lời ngọt ngào, tình cảm nhất để nói về bạn trai.

Á hậu luôn dành những lời ngọt ngào, tình cảm nhất để nói về bạn trai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất