Lộ diện danh sách khách mời “khủng” trong show thời trang của Lý Nhã Kỳ

Lao động - 04/11/2015, 19:08

Ngoài nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kong và Đại Lục, Xa Thi Mạn đi cùng “bà trùm” quản lý các ngôi sao TVB, Lạc Di Linh, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tiết lộ những vị khách mời quốc tế danh tiếng đến Việt Nam tham dự Lynk Fashion show 2015.

Vị khách mời quan trọng của Lynk fashion show 2015, bà Gladys Perint Palmer, là một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đến nền thời trang thế giới kể từ năm 1860. Bà từng thực hiện nhiều quảng cáo các nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới như Oscar de la Renta, Dior, Valentino, Chanel…

Từng gặp gỡ Lý Nhã Kỳ trong các dịp tham dự Tuần lễ thời trang tại Pháp, bà Gladys đã lập tức yêu mến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển của Lý Nhã Kỳ và cũng từ đây, cả hai đã tìm hiểu và có chung nhiều tiếng nói đồng điệu trong thời trang và cả trong cuộc sống.

Ngoài  Xa Thi Mạn, show trình diễn thời trang của Lý Nhã Kỳ còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang thế giới.

Ngoài ra con trai bà Phó chủ tịch Gladys, giám đốc âm nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Tứ Xuyên, Trung Quốc, cũng lên đường tới Việt Nam tham dự show diễn. Barnaby Palmer là Giám đốc âm nhạc hiện tại của Dàn nhạc giao hưởng Tứ Xuyên từ năm 2013. Barnaby Palmer là một tên tuổi nổi danh trên thế giới, anh từng giữ vai trò giám đốc nghệ thuật cuả dàn nhạc kịch San Francisco, chỉ huy rất nhiều chương trình giao hưởng, nhạc kịch trên thế giới.

 Bà Gladys Perint Palmer.

 Barnaby Palmer là Giám đốc âm nhạc hiện tại của Dàn nhạc giao hưởng Tứ Xuyên từ năm 2013 

Cùng với những nhân vật danh tiếng này, Lynk fashion show 2015 cũng sẽ hội tụ những doanh nhân lớn trên thế giới về tham dự.

Công tác chuẩn bị Lynk fashion show 2015 diễn ra vào 11.11 tới với show trình diễn của Nhà thiết kế Alexis Mabille đang được Lý Nhã Kỳ cùng ekip gấp toàn tâm, toàn lực thực hiện. Nhà thiết kế Alexis Mabille cũng đã sẵn sàng cho một show diễn ở đất nước mà lần đầu ông đặt chân tới.

 

  •  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất